CHÍNH THỨC: AC Milan công bố cùng lúc hai tân binh "cực chất"

18:00 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnAC Milan đã chính thức có được hai tân binh từ Villarreal và Genoa trong phiên chợ Hè.

Đội chủ sân San Siro đã hoạt động tích cực trong kì chuyển nhượng vừa qua và đã mang về nhiều ngôi sao sáng giá. Rossoneri đã chiêu mộ thành công bộ đôi từ Juventus đó là tiền đạo Gonzalo Higuain và hậu vệ trẻ Mattia Caldara.

Mới đây, AC Milan đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Diego Laxalt (từ Genoa) và Samuel Castillejo (từ Villarreal). Đây là hai sự bổ sung cần thiết cho HLV Gennaro Gattuso trong bối cảnh mùa giải mới sắp chính thức khởi tranh.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Carlos Bacca sẽ rời AC Milan để gia nhập Villarreal. Trong khi đó, Gianluca Lapadula cũng sẽ cập bến Genoa. Hai cái tên nói trên đều nằm trong một phần thỏa thuận của AC Milan và các đối tác để có được Diego Laxalt và Samuel Castillejo. 

chính thức, ac milan - Bóng Đá

 Trước đó, Samuel Castlliejo và Diego Laxalt đã tập trung tại khách sạn Westin Palace, Milan để chờ kiểm tra y tế.

Cùng với Tiemoue Bakayoko, thương vụ "kép" vừa qua cũng là những tân binh cuối cùng của Rossoneri trong phiên chợ Hè năm nay. Ban lãnh đạo AC Milan cho biết đã hài lòng với những con người hiện có và hoàn toàn sẵn sàng cho mùa giải mới. 

Đội chủ sân San Siro cũng đã chia tay nhiều cái tên sáng giá. Đáng chú ý, Leonardo Bonucci đã trở lại khoác áo Juventus. Trong khi đó, tiền đạo Nikola Kalinic đã chính thức cập bến Atletico Madrid. Ngôi sao người Croatia vừa có danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới khi đánh bại Real Madrid 2-4 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. 

Kha Võ | 17:15 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục