CHÍNH THỨC! AC Milan bị cấm thi đấu tại Europa League

17:53 Thứ sáu 28/06/2019

Do vi phạm luật Công bằng tài chính, tòa án Trọng tài thể thao đã quyết định cấm AC Milan tham dự Europa League mùa giải năm sau.

AC Milan đã kết thúc mùa giải 2018 - 2019 với vị trí thứ 5 tại Serie A và giành quyền tham dự Europa League. Kết quả này không thể khiến các Milanista cảm thấy hài lòng bởi đội bóng của họ đã chi rất nhiều tiền trong những kì chuyển nhượng gần đây để chiêu mộ những cái tên đẳng cấp.

CHÍNH THỨC! AC Milan bị cấm thi đấu tại Europa League - Bóng Đá

 AC Milan đã bị cấm tham dự Europa League 2019 - 2020.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. UEFA đã tiến hành điều tra những dấu hiệu về việc vi phạm luật Công bằng tài chính của AC Milan. Cuối cùng, án phạt đã được đưa ra. Cụ thể, trên trang web của mình, Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã tuyên bố:

"AC Milan bị loại khỏi toàn bộ những giải đấu trong hệ thống do UEFA tổ chức ở mùa giải 2019 - 2020 do vi phạm luật FFP trong 2 giai đoạn điều tra 2015 - 2017 và 2016 - 2018."

Với việc AC Milan bị cấm thi đấu ở Europa League, AS Roma sẽ cùng với Lazio được vào thẳng vòng bảng. Torino sẽ thay thế AS Roma chơi ở vòng loại thứ 2. 

Trong khi đó, với những người yêu mến Rossoneri, thông tin này đang là họ cảm thấy...vui mừng. Án phạt đã được công bố, Rossoneri sẽ không cần quan tâm quá nhiều đến luật Công bằng tài chính nữa và do đó, họ sẽ được mạnh tay mua sắm trong mùa hè này. Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã sẵn sàng chiêu mộ những gương mặt mới để gia cố đội hình, có thể kể đến như Stefano Sensi, Joachim Andersen, Theo Hernandez...

* Tiếp tục cập nhật

Xem tài năng của trụ cột Milan - Suso:

Faro | 17:35 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục