CHÍNH THỨC: AC Milan bị cấm tham dự các giải đấu của UEFA trong vòng 2 mùa tới

23:14 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnSau một vài ngày chờ đợi, UEFA cuối cùng cũng đã đưa ra kết luận cuối cùng về việc trừng phạt AC Milan.

Trang chủ chính thức của UEFA mới đây đã đưa ra phán quyết cuối cùng của họ về trường hợp câu lạc bộ AC Milan. Theo đó, đội bóng nước Ý đã bị cấm tham dự vào bất cứ giải đấu nào trong khuôn khổ do UEFA tổ chức ở 2 mùa giải tới - mùa giải 2018/2019 hoặc 2019/2020 (nếu họ đủ điều kiện để tham dự).

CHÍNH THỨC: AC Milan bị cấm tham dự các giải đấu của UEFA trong vòng 2 mùa tới  - Bóng Đá

 AC Milan gặp "hạn lớn" do những bất ổn tài chính ở thượng tầng câu lạc bộ.

Phán quyết này được đưa ra bởi cơ quan kiểm soát tài chính (CFCB), chủ trì bởi ông Jose Narciso da Cunha Rodrigues. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này được cho là do AC Milan đã vi phạm những quy định của UEFA liên quan đến tình hình tài chính và vốn đầu tư của câu lạc bộ.

Thông báo còn cho biết thêm đội bóng nước Ý có quyền kháng cáo lên toà án trọng tài và quyết định đầy đủ cuối cùng sẽ được công bố trên trang chủ của UEFA trong thời gian sắp tới.

CHÍNH THỨC: AC Milan bị cấm tham dự các giải đấu của UEFA trong vòng 2 mùa tới  - Bóng Đá

 Đội hình của câu lạc bộ nước Ý chắc chắn sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. 

Với việc phải chịu án phạt cực nặng như thế này cộng thêm việc câu lạc bộ bị cho là đang đứng trên bờ vực phá sản, một cuộc đào tẩu khỏi AC Milan trong mùa hè này hoàn toàn có thể xảy ra. Đây chắc chắn là tin buồn đối với người hâm mộ đội bóng áo đỏ đen, nhất là khi câu lạc bộ này vẫn đang trong hành trình tìm đường trở lại ngôi vị số 1 nước Ý mà họ đã đánh mất.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:41 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục