CHÍNH THỨC: Aaron Lennon cập bến ngựa ô Premier League

21:30 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnBurnley của HLV Sean Dyche đang là đội bóng được xem như ngựa ô của Ngoại hạng Anh mùa này vừa có sự bổ sung chất lượng trên hàng công.

Aaron Lennon đã chính thức rời Everton để đến Burnley. Cả hai CLB đã đồng ý một mức phí không được tiết lộ. Trên trang chủ, CLB Burnley đã công bố bản hợp đồng này.

 - Bóng Đá

Aaron Lennon đã chính thức rời Everton để đến Burnley.

Sự có mặt của Theo Walcott tại Everton là lý do chính khiến Aaron Lennon phải rời sân Goodison Park. Cùng với Theo Walcott, Lennon từng được “điểm mặt chỉ tên” cho một suất ở hành lang cánh của ĐT Anh trong quá khứ. Tài năng xuất thân từ lò Leeds United này nhanh chóng được Spurs chiêu mộ nhờ những pha mở bóng siêu tốc cùng lối đá đơn giản hiệu quả, thậm chí có lúc Lennon còn át cả Walcott trên tuyển.

Những chấn thương đã cản trở nghiêm trọng sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1987. Không còn chỗ đứng tại Spurs khiến Lennon buộc phải chuyển sang Everton để làm lại từ đầu. Nhưng sau gần hai mùa tại đây, mọi thứ vẫn không tiến triển bởi cựu ngôi sao Tottenham mắc chứng trầm cảm nặng. Tháng 5 năm ngoái, Aaron Lennon đã bị cảnh sát thành phố Manchester tạm giữ và đưa tới bệnh viện để điều trị những vấn đề về sức khỏe tinh thần. Dù vậy, lúc này anh đã trở lại.

Tài năng của cầu thủ vẫn có thể giúp ích cho Burnley. Burnley đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League. Trước đó, Burnley đã công bố bản hợp đồng mượn thành công tiền đạo Georges-Kevin N'Koudou từ Tottenham Hotspur. Bản hợp đồng mượn có thời hạn 6 tháng, không kèm điều khoản mua đứt.

Tài năng của Aaron Lennon:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:59 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục