Chinh phục "Cúp nhà Vua", Zidane cần trao cơ hội cho một cái tên

18:30 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp sẽ dễ dàng chinh phục danh hiệu quốc nội hơn khi tạo nên sự hài hòa trong cách bố trí nhân sự.

Sau khoảng thời gian ngồi ngoài trên băng ghế dự bị của Real Madrid, cuối cùng tiền vệ điển trai người Colombia, James Rodriguez cũng đã được trao cơ hội ra sân trong đội hình chính thức ở màn đụng độ giữa Kền kền trắng và Unionistas de Salamanca tại Copa del Rey.

Theo thống kê từ tờ Marca, cựu tiền vệ Porto không góp mặt ở bất kỳ mặt trận nào tại La Liga kể từ ngày 19 tháng 10, sau khi Los Blancos để thua Real Mallorca trên sân khách. Vì vậy nhiều đồn đoán cho rằng, James sẽ sớm rời khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

James Rodriguez is looking for a sign from Zidane - Bóng Đá

 James Rodriguez đang rất cần cơ hội ra sân.

Tuy nhiên, với việc HLV Zinedine Zidane bày tỏ tham vọng giành danh hiệu ở đấu trường Copa del Rey, rất có khả năng James sẽ được chiến lược gia người Pháp sử dụng như nhân tố chủ chốt giúp CLB hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Ba trước trận đấu với Real Zaragoza, Zidane nhấn mạnh rằng, Copa del Rey đang trở thành mục tiêu mà Los Blancos đặc biệt quan tâm đến. Ông nói:

"Tôi nghĩ Real Madrid có một lịch sử rất lớn với những gì họ đã làm cho đến nay và đối với chúng tôi, động lực giành danh hiệu rất cao!"

Theo nguồn tin từ Marca, trước những phát biểu cũng như tình hình lực lượng hiện tại của Real, James Rodriguez hoàn toàn có khả năng được ra sân trong màn đối đầu sắp tới. Tuy nhiên, NHM vẫn phải chờ đợi sự điều chỉnh đến từ vị thuyền trưởng 47 tuổi.

Video tài năng của James Rodriguez:

Trường Sơn | 17:32 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục