"Chính Icardi đã quyết định dứt tình với Inter Milan"

09:33 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnViệc PSG mua đứt tiền đạo người Argentina từ Inter Milan vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mauro Icardi tại PSG

Mâu thuẫn không thể hàn gắn với ban lãnh đạo Inter Milan đã khiến Mauro Icardi phải cập bến PSG vào mùa hè năm 2019 theo dạng cho mượn. Tại thủ đô nước Pháp, tiền đạo người Argentina vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với 20 bàn thắng sau 31 trận, giúp Les Parisiens giành được chức vô địch Ligue I và thẳng tiến vào vòng tứ kết UEFA Champions League.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, ban lãnh đạo PSG đã quyết định mua đứt Mauro Icardi. Để hoàn tất thương vụ này, Les Parisiens đã phải trả cho Inter Milan 50 triệu euro. Ngoài ra, Nerazzurri cũng sẽ nhận thêm 8 triệu euro dựa trên thành tích của tiền đạo người Argentina tại Parc des Princes.

Mario Sconcerti:

 Mauro Icardi và Wanda Nara đã quyết định kết thúc mối tình với Inter Milan.

Mới đây, nhiều chuyên gia bóng đá đã đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, nhà báo Mario Sconcerti cho biết:

Icardi chắc chắn là người đưa ra quyết định cuối cùng. Người đại diện của cậu ấy cũng đã đồng ý. Hợp đồng 4 năm với mức lương hơn 10 triệu euro mỗi mùa có sức hấp dẫn rất lớn.Tôi cũng xin được chúc mừng Wanda Nara. Trong quá trình đàm phán, cô ấy đã làm rất tốt. Thực sự, tôi không hiểu Inter Milan có cảm thấy vui mừng hay không bởi Icardi là 1 cầu thủ tuyệt vời.

Inter Milan đã mất 1 trung phong đẳng cấp. Icardi mới 27 tuổi, bắt đầu ghi bàn từ khi còn là 1 cầu thủ trẻ và chưa bao giờ dừng lại. Ở Serie A, cậu ấy đã 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới. Tất nhiên, mâu thuẫn đã xảy ra, nhưng chủ yếu đến từ những phát ngôn không đúng mực của Wanda Nara về phòng thay đồ của Nerazzurri. Thành tích của Icardi cần phải được ghi nhận. Với tôi, cậu ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng.”

Faro | 09:06 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục