Chính điều này khiến Federer vô cùng xấu hổ

00:00 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnChính "tàu tốc hành" cũng rất xấu hổ khi nói về lỗi lầm chưa một lần đặt chân đến Bojnice, Slovakia.

federer-4125-1508558645

 Federer chưa một lần về thăm quê vợ. Ảnh: Internet.

Bản thân Federer đã thú nhận một sự thật khó tin rằng chưa từng tới thăm quê nhà của vợ sau 8 năm kết hôn và có 4 đứa con. Mirka sinh ra ở Bojnice, Slovakia, nhưng năm hai tuổi cùng bố mẹ chuyển tới Thụy Sĩ và trở thành công dân của "xứ sở đồng hồ".

"Tôi biết, điều này thật tệ, thật kinh khủng. Tôi biết chứ, đừng nói về đề tài này nữa nhé, thật sự rất buồn", ông bố 4 con bày tỏ với lỗi lầm chưa tới thăm quê vợ trên tờ VIP Sport của CH Czech.

Tay vợt có biệt danh "Tàu tốc hành" cũng tiết lộ 4 lý do ngăn cản anh giải nghệ. "Tôi biết việc chia tay quần vợt là điều sớm hay muộn thôi. Tôi biết giờ tôi không phải thanh niên 22 tuổi nhưng tôi chưa nghĩ tới thời gian cụ thể. Nếu cơ thể tôi vẫn cho phép, gia đình tôi vẫn cho phép, thành công tiếp tục và tôi vẫn vui mỗi khi đi theo các giải đấu, tôi vẫn tiếp tục ra sân. Nhưng khi cả 4 điều này cùng song hành thì mới duy trì được. Nếu một trong số đó không còn ý nghĩa, tôi nghĩ đó là lúc nên dừng lại. Tuy nhiên bây giờ mọi chuyện vẫn ổn".

Ngôi sao 36 tuổi là hạt giống hàng đầu tại giải quần vợt trong nhà Thụy Sĩ tuần tới. Đây được xem là giải đấu sở trường của anh vì diễn ra trên mặt sân cứng trong nhà.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục