Chính Conte đã thuyết phục Eriksen về Inter Milan

16:49 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững thông tin xoay quanh thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Đan Mạch liên tục được truyền thông Italia tiết lộ.

Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng, Inter Milan đã chiêu mộ thành công Christian Eriksen. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch, ban lãnh đạo Nerazzurri đã phải trả cho Tottenham 20 triệu euro. Tại Giuseppe Meazza, Eriksen sẽ khoác áo số 24.

Đây là thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Inter Milan rất muốn có Christian Eriksen bởi tài năng của tiền vệ người Đan Mạch sẽ giúp đội bóng áo sọc xanh đen rất nhiều trong cuộc đua giành Scudetto với Juventus. Tuy nhiên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài việc đàm phán với Tottenham, Nerazzurri còn phải cố gắng làm hài lòng cầu thủ 28 tuổi bằng mức đãi ngộ hậu hĩnh. Manchester United, Real Madrid cũng không từ bỏ tham vọng sở hữu Eriksen. Xét về tiềm lực tài chính, Inter Milan không thể so sánh với 2 “đại gia” của Premier League và La Liga.

Chính Conte đã thuyết phục Eriksen đến Inter Milan - Bóng Đá

 Christian Eriksen đã rời Tottenham để chuyển đến Inter Milan.

Song, vượt qua mọi khó khăn, Inter Milan đã giành chiến thắng trong việc sở hữu chàng trai người Đan Mạch. Để làm được điều này, Nerazzurri đã phải nhờ đến tầm ảnh hưởng của Antonio Conte. Theo La Gazzetta dello Sport, chính vị thuyền trưởng 51 tuổi đã gọi điện thoại đến Đan Mạch trong tháng 1/2020 để nói chuyện với Eriksen và đảm bảo rằng cựu sao Ajax Amsterdam sẽ có 1 vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của mình. Tiền vệ 28 tuổi đã cảm thấy xúc động trước lời mời gọi của Conte và đồng ý gia nhập Inter Milan.

(*) Bàn thắng đẹp của Christian Eriksen khi còn khoác áo Ajax Amsterdam:

Faro | 15:51 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục