''Chim mòng biển'' chấm 2 mục tiêu: Sao trẻ Tottenham + họng pháo Xứ bạch dương

21:32 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnCLB Brighton & Hove Albion đang gấp rút tìm kiếm những mục tiêu chuyển nhượng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đến gần.

Với 1 CLB nhỏ như Brighton & Hove Albion, có được 23 điểm sau 20 trận đấu, tạm xếp thứ 14 trên BXH Premier League là một kết quả có thể chấp nhận được. Mặc dù vậy, để đảm bảo có thể góp mặt ở giải VĐQG hấp dẫn nhất hành tinh thêm 1 năm nữa, ngay ở kỳ chuyển nhượng tới đây, BLĐ của đội bóng có biệt danh ‘’Chim Mòng biển’’ cũng sẽ không ngần ngại đầu tư để nâng cấp đội hình.

Brighton 'hoping to sign both Tottenham full-back Kyle Walker-Peters and CSKA Moscow striker Fedor Chalov' when January transfer window opens - Bóng Đá

Fedor Chalov đang gây ấn tượng trong màu áo CSKA Moscow.

Theo Daily Mail, Brighton được cho là mong muốn ký hợp đồng với 2 cầu thủ: hậu vệ phải Kyle Walker-Peters của Tottenham và tiền đạo Fedor Chalov của CSKA Moscow. Đội chủ sân Amex đang rất muốn tăng cường lực lượng ở cả 2 đầu sân sau phong độ kém cỏi: chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

The Sun cho hay Chalov là mục tiêu quan trọng của Brighton, khi CLB này đang tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho tiền đạo kỳ cựu Glenn Murray, người đã hết hợp đồng vào mùa hè. Chân sút đã ghi được 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Nga mùa này còn là mục tiêu của Crystal Palace.

Brighton 'hoping to sign both Tottenham full-back Kyle Walker-Peters and CSKA Moscow striker Fedor Chalov' when January transfer window opens - Bóng Đá

Kyle Walker-Peters (áo trắng) cũng là một mục tiêu của Brighton.

Cùng với tuyển thủ Nga, HLV Graham Potter cũng đang để mắt tới Walker-Peters. Hậu vệ phải của Tottenham đang phải đấu tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Trong bối cảnh Serge Aurier đang được ‘’Người đặc biệt’’ tin tưởng, cùng với thực tế rằng Spurs đã có kế hoạch cho mượn Walker-Peters ngay từ khi Mauricio Pochettino còn tại vị, khả năng để một thỏa thuận đưa tuyển thủ U21 Anh tới Brighton là khá sáng sủa.

Xem những bàn thắng ấn tượng của Fedor Chalov:

Ngọc Bách | 20:34 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục