Chile ra tay sau sự việc Colombia - Peru 'dàn xếp tỷ số'

09:45 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnTờ La Tercera của Chile khẳng định liên đoàn bóng đá nước này (ANFP) sẽ đệ đơn tố cáo về nghi án hành vi dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Peru và Colombia.

Ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Colombia và Peru đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Colombia và Peru đã dắt tay nay vượt qua vòng loại với việc Colombia đoạt vé trực tiếp đến Nga vào năm sau, trong khi Peru sẽ tiếp tục bước vào lượt trận play-off.

Chile ra tay sau sự việc Colombia - Peru 'dàn xếp tỷ số' - Bóng Đá

 

Tuy nhiên trong những ngày qua, truyền thông đã đưa ra rất nhiều bằng chứng cho thấy các cầu thủ Colombia và Peru đã cố tình dàn xếp sau khi biết tin Chile đã bị Brazil dẫn trước 0-3. Nếu trận đấu giữa Colombia và Peru không kết thúc với tỷ số hòa, hoàn toàn có khả năng Chile mới chính là đội bóng có được một tấm vé đi tiếp.

Thực tế trong phát biểu sau trận, Falcao cũng đã bóng gió về việc các cầu thủ Colombia và Peru đã chủ động dàn xếp vào những phút cuối trận: "Chúng tôi biết rõ điều gì đang xảy ra ở những trận đấu khác (Brazil đè bẹp Chile). Chúng tôi nhận thức rõ về những kết quả đang diễn ra. Ở thời khắc đó, tôi chỉ cố gắng truyền tải thông tin cho các cầu thủ khác."

Theo La Tercera, ANFP đang nghiêm túc xem xét sự việc này và sẽ sớm có văn bản trình lên FIFA nhắm đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng nhất cho sự việc này.

Video hành động mờ ám của các cầu thủ Colombia và Peru

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục