Chigago Bulls giành quyền tổ chức NBA All Star 2020

09:25 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnThành phố Chicago đã được NBA tin tưởng giao trọng trách chủ nhà NBA All Star 2020.

Mới đây, nguồn tin từ Nick Friedell của ESPN cho hay Chicago Bulls và NBA đã đạt thỏa thuận về công tác chủ nhà cho sự kiện All Star 2020. Đây là lần đầu tiên mà ngày hội siêu sao NBA được diễn ra tại "thành phố lộng gió" kể từ năm 1988.

bulss

 Chigago Bulls giành quyền tổ chức NBA All Star 2020.

Trong sự kiện diễn ra năm đó, huyền thoại Michael Jordan cũng đã lần đầu đoạt danh hiệu MVP All-Star sau khi ghi 40 điểm giúp tuyển miền Đông đánh bại miền Tây với tỷ số 138-133.

Trước đó, phía NBA từng cân nhắc ý định trao quyền tổ chức All Star 2017 cho Chicago thay thế Charlotte, bởi tiểu bang North Carolina lúc bấy giờ ra điều luật chống những người LGBT (người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới). Thông tin này do K.C. Johnson của trang Chicago Tribune cho hay vào tháng 7 năm 2016.

bukks

 NBA All Star vừa qua diễn ra tại New Orleans hồi tháng 2 năm nay.

Sau cùng, New Orleans được chọn làm địa điểm thay thế cho All-Star Game vừa diễn ra hồi tháng 2 năm nay. Tuy vậy, Johnson vẫn cho rằng Chicago rồi sẽ có cơ hội nhận trọng trách chủ nhà NBA All Star trong lương lai, và ngày đó cuối cùng cũng đã đến.

Nếu không có gì thay đổi, NBA All Star sẽ diễn ra tại Staples Center ở Los Angeles. Một năm sau đó, sự kiện này sẽ được chuyển sang Charlotte, trước khi "hạ cánh" ở United Center - nơi lần đầu tiên đăng cai ngày hội siêu sao NBA.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục