Chiều nay, ai đóng vai “litte boy” cho ĐT Việt Nam?

13:56 Thứ bảy 15/09/2012

Các CĐV Indonesia vẫn còn bị ám ảnh bởi cái biệt danh “little boy”, nhân vật đã khiến họ chết lặng với 2 bàn thắng vào lưới ĐT Indonesia tại SEAGames 1997.

Chiều nay, Công Vinh sẽ đóng vai "little boy" cho ĐTVN?!

"Little boy” là biệt danh mà cánh báo chí Indonesia đã đặt tiền đạo xứ Nghệ - Văn Sỹ Hùng, người đã làm hơn 90 ngàn khán giả Indonesia chết lặng khi hai lần đốt lưới Indonesia trong trận hòa 2-2 của ĐT Việt Nam và Indonesia tại SEAGames 1997 trên SVĐ Bung Karno (trước đây có tên là Senayan).

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ viếng thăm xứ Vạn đảo với những kỳ vọng sau chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước ĐT Malaysia. Chỉ khác với những trận đấu với ĐT Indonesia trước đây, lần này thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ chơi trên SVĐ có cái tên “hao hao” giống Gelora Bung Karno, đó là Gelora Bung Tomo. Đây là SVĐ chính của thành phố Surabaya mới được khánh thành cách đây không lâu.

Ai sẽ mở hàng, ai sẽ đóng vai “litle boy” cho ĐT Việt Nam trên SVĐ Gelora Bung Tomo?. Đó có thể là Công Vinh, Quang Hải và cũng có thể là Tấn Tài, Quốc Anh…Nhưng dẫu là ai đi nữa; thì đây là trận đấu đợi chờ bởi duyên – nợ từ quá khứ đến hiện tại của BĐVN và Indonesia đang khiến trận đấu hấp dẫn và nóng bỏng trên từng mét vuông sân cỏ.
Trọng Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục