Chiều Mourinho, Spurs chốt hạ thần tốc vụ 'sát thủ' dự phòng cho Kane

06:32 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnCLB Bắc London đang gấp rút hoàn thiện đội hình khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

 

Những bàn thắng của Harry Kane ở mùa giải 2019/20

Tuy chỉ mới là giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, thế nhưng Tottenham Hotspur đã phải căng mình chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau. Sau chiến thắng trước Chelsea ở vòng 4 Carabao Cup, "Gà trống" tiếp tục gặp Maccabi Haifa ở vòng loại trực tiếp Europa League.

Và đến ngày 4/10, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ gặp Manchester United ở vòng 4 Ngoại Hạng Anh. Nếu không xoay tua hợp lý, Spurs hoàn toàn có khả năng gặp phải vấn nạn chấn thương. Vừa qua, trường hợp của Son Heung-min là một ví dụ điển hình.

Lo ngại cho các trụ cột, Tottenham Hotspur lập tức lên kế hoạch bổ sung nhân sự để có được chiều sâu đội hình. Theo đó, đại diện của Premier League đang đàm phán để chiêu mộ Carlos Vinicius - chân sút đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Benfica.

Carlos Vinicius: Tottenham in talks with Benfica over loan deal for striker - Bóng Đá

 Carlos Vinicius có khả năng sẽ sang xứ Sương mù chơi bóng. 

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Spurs chuẩn bị mượn thành công tiền đạo 25 tuổi, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu bảng. Các báo cáo cho biết, ngôi sao người Brazil được xem là mục tiêu trọng tâm của HLV Jose Mourinho ở chợ Hè 2020.

Nếu CLB Bắc London có được Carlos Vinicius, người vui nhất vào lúc này chắc hẳn là Harry Kane. Bởi lẽ, sau khi Fernando Llorente ra đi, Tottenham Hotspur không còn cái tên chất lượng nào để làm phương án dự phòng cho tuyển thủ Anh. 

Giang Nam | 05:34 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục