Chiêu mộ thành công măng non, Bayern liệu có nhường công thần cho PSG?

10:51 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang trong quá trình trùng tu đội hình. Vì vậy, sau khi chiêu mộ thành công một vài nhân tố trẻ, rất có thể họ sẽ để một vài "lão tướng" ra đi.

Bayern Munich đã bắt đầu quá trình đại tu đội hình bằng cách chiêu mộ hai hậu vệ trẻ từng thi đấu rất xuất sắc trong màu áo đội tuyển Pháp ở kỳ World Cup 2018, đó là Benjamin Pavard và Lucas Hernandez. Bộ đôi này sẽ chính thức gia nhập đội bóng xứ Bavaria vào tháng 7 tới.

Việc xuất hiện thêm những gương mặt mới ở hàng phòng ngự đang khiến tương lai của những công thần như Jerome Boateng hay Mats Hummels bị đặt vào tình huống báo động. Đặc biệt là Boateng, anh đang dần suy giảm phong độ và mất vị trí chính thức vào tay Niklas Sule.

PSG mua Jerome Boateng - Bóng Đá

 Boateng rất có thể sẽ rời Bayern ngay trong hè này.

Cầu thủ người Đức gần như đã đầu quân cho Paris Saint-Germain vào năm ngoái. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ không thể đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Nhưng "Gã nhà giàu nước Pháp" vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ cựu ngôi sao Manchester City, họ tiếp tục đưa ra lời đề nghị với ban lãnh đạo Bayern trước thềm phiên chợ hè mở cửa.

Theo nguồn tin từ Paris United, PSG vẫn là điểm đến khả dĩ nhất cho Boateng. Hậu vệ người Đức đã đồng ý với các điều khoản cá nhân được đưa ra bởi đương kim vô địch Ligue 1 vào mùa hè năm ngoái, và đến giờ các cam kết này vẫn còn hiệu lực.

Trung vệ 30 tuổi rất muốn tìm kiếm trải nghiệm mới tại thủ đô Pháp. Ở chiều ngược lại, Thomas Tuchel cũng bày tỏ sự mến mộ đối với anh. Hiện tại, Boateng còn hợp đồng với "Hùm xám" đến năm 2021, vì thế phía Bayern vẫn có thể yêu cầu khoản phí kha khá trong thương vụ này.

Trường Sơn | 09:52 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục