Chiêu mộ Sarri, Chelsea phải đồng ý điều khoản đặc biệt với Napoli

15:37 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng á quân Serie A đã cài một điều khoản đặc biệt trong thoả thuận với Chelsea ở thương vụ Maurizio Sarri.

Như đã biết, phải sau rất nhiều cuộc đàm phán kéo dài, đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới chính thức sở hữu Maurizio Sarri, người sẽ thay thế vai trò huấn luyện viên trưởng của Antonio Conte, chiến lược gia đã bị họ sa thải trước đó.

Ngay sau khi The Blues công bố bản hợp đồng với Sarri chỉ 3 giờ, họ đã tiếp tục cho ra mắt tân binh đầu tiên của mình trong hè này, đó chính là tiền vệ Jorginho, cầu thủ cũng thuộc biên chế của Napoli như ông thầy Sarri trước khi đến xứ sương mù.

Chiêu mộ Sarri, Chelsea phải đồng ý điều khoản đặc biệt với Napoli - Bóng Đá

 Sarri và Jorginho là 2 người của Napoli đến với Chelsea mùa hè này.

Tuy nhiên, theo những thông tin từ đất nước hình chiếc ủng, thoả thuận để đưa Sarri đến với Chelsea có một điều khoản vô cùng đặc biệt. Đó là nó 'cấm' đội bóng đến từ nước Anh kích hoạt bất cứ một bản hợp đồng nào của cầu thủ Napoli cho đến khi Sarri rời khỏi Stamford Bridge.

Dĩ nhiên, giao dịch mua bán giữa 2 câu lạc bộ này vẫn có thể được thực hiện nhưng chỉ khi đội bóng á quân Serie A đồng ý hợp tác với Chelsea.

Cách đây chừng 2 tháng, Sarri đã chính thức rời khỏi ghế huấn luyện viên trưởng của Napoli và người thay thế ông cũng là một cựu huấn luyện viên của Chelsea, Carlo Ancelotti. Mặc dù vậy, cho đến trước khi ký hợp đồng 3 năm với The Blues, Sarri vẫn là người của Napoli.

Vũ Quang Toản | 14:50 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục