Chiêu mộ sao Tottenham, Man Utd tiến thêm một bước

10:29 Chủ nhật 23/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Manchester United đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công một cái tên quan trọng ở hàng tiền vệ Tottenham Hotspur mùa Hè này.

Tờ Telegraph số ra hôm nay (23/04) đưa thông tin, ban lãnh đạo Manchester United đang rất lạc quan về thương vụ chiêu mộ Eric Dier, tiền vệ của Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia nam Anh.

 - Bóng Đá

Eric Dier đang được giới chuyên môn đánh giá là tương lai của tuyển Anh

Nhà báo James Ducker của Telegraph tiết lộ: Đội ngũ đàm phán của Man Utd rất lạc quan về khả năng chiêu mộ Dier, dù phải gặp một đối thủ khó chịu là chủ tịch Spurs Daniel Levy, người từng gây khó khăn cho Man Utd trong các thương vụ Michael Carrick và Dimitar Berbatov.

Cũng theo James Ducker, Man Utd sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 40 triệu bảng, gấp 10 lần mức giá mà Spurs từng bỏ ra để chiêu mộ Eric Dier. Cầu thủ 23 tuổi đang được giới chuyên môn đánh giá là tương lai của tuyển Anh. Trong màu áo Tottenham Hotspur, Dier đang thi đấu cực kì xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lúc này, anh cũng đang trụ cột ở khu trung tuyến của Tam sư.

Sinh ra tại Cheltenham (Anh), nhưng tiền vệ này mang hai quốc tịch (Bồ Đào Nha và Anh), và đến đầu quân cho đội chủ sân White Hart Lane vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 từ Sporting Lisbon với mức giá 4 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của anh với Spurs có thời hạn đến năm 2021. 

Màn trình diễn của Eric Dier tại Ngoại hạng Anh:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục