Chiêu mộ sao Pháp, Ngoại hạng Anh ôm hận về Juventus

14:17 Thứ ba 06/12/2016 | 3

TinTheThao.com.vnBóng đá Pháp đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ sáng giá, và dễ hiểu khi đây trở thành chiến trường cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu giành giật.

tolisso

 Corentin Tolisso sắp về Juve?

Và trong cuộc chiến chuyển nhượng lần này, có vẻ như Juventus đang thắng thế. Các nguồn tin của Talksport - tờ báo có trụ sở tại Anh cho biết, nhà đương kim vô địch Serie A sắp đánh bại cả Arsenal và Chelsea trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Corentin Tolisso.

Cầu thủ 22 tuổi của bóng đá Pháp đang là một trong những ngôi sao được giới chuyên môn đánh giá cao. Có mặt ở đội một Lyon từ năm 2013, chỉ sau 3 năm Tolisso đã trở thành trụ cột của câu lạc bộ nước Pháp. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng Tolisso có khả năng kỹ thuật và hỗ trợ tấn công cực tốt. 7 bàn và 3 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở mùa giải năm nay (trên mọi mặt trận) là minh chứng rõ ràng cho điều này.

Theo Talksport, với việc chấp nhận bỏ ra tới 35 triệu bảng để thuyết phục Lyon và Tolisso, Juventus sẽ vượt mặt Chelseea và Arsenal trong thương vụ này. Bất chấp việc, tháng 10 năm nay, đích thân tiền vệ này từng tiết lộ mơ ước của anh là được khoác áo Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với Lyon còn thời hạn đến hè năm 2020.

Video tài năng của Corentin Tolisso:

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:09 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục