Chiêu mộ “nhạc trưởng” 60 triệu euro, Barca và Real Madrid gặp khó

21:25 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnHai “đại gia” của La Liga sẽ còn phải làm rất nhiều điều nếu muốn có sự phục vụ của chàng trai người Tây Ban Nha.

 

Những bàn thắng của Fabian Ruiz tại Napoli

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Fabian Ruiz. Mặc dù Napoli sa sút thảm hại trong mùa giải này nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn có những màn trình diễn xuất sắc. Chàng trai 24 tuổi không gặp nhiều khó khăn để làm quen với hệ thống chiến thuật do Carlo Ancelotti và Gennaro Gattuso áp dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 28 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Với những màn thể hiện ấn tượng, Fabian Ruiz đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó, Barcelona và Real Madrid rất quyết tâm để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha “hồi hương”. Tuy nhiên, họ đang gặp rất nhiều khó khăn bởi Chủ tịch Aurelio De Laurentiis muốn nhận được ít nhất 80 triệu euro nếu phải bán Fabian Ruiz.

Napoli muốn gia hạn hợp đồng với Fabian Ruiz - Bóng Đá

 Fabian Ruiz trong màu áo Napoli.

Diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã khiến cho tài chính của Barcelona và Real Madrid không còn quá dư dả. Vậy nên, họ sẽ khó lòng đáp ứng yêu cầu của Aurelio De Laurentiis. Trong khi đó, nhà làm phim 70 tuổi lại có ý định thách thức 2 đại diện của La Liga. Theo Calciomercato, Napoli chuẩn bị trao cho Fabian Ruiz 1 bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2025, kèm theo điều khoản phá vỡ lên tới 100 triệu euro. Có thể thấy, Partenopei vẫn tỏ ra rất tham vọng và rất khó để các đội bóng khác chiêu mộ thành công 1 ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ tại San Paolo như chàng trai người Tây Ban Nha.

Faro | 20:47 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục