Chiêu mộ "ngọc quý khu trung tuyến", MU ra lời đề nghị khó chối từ

18:33 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnManchester United muốn chiêu mộ bằng được tài năng trẻ người Anh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Solsa nói về Pogba

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, người hâm mộ không còn quá xa lạ với việc những ngôi sao trẻ thường xuyên được trọng dụng. Có thể thấy những Mason Greenwood, Daniel James hay Brandon Williams đã lần lượt được chiến lược gia người Na Uy trao cơ hội.

Tuy nhiên, kế hoạch phát triển các nhân tố tiềm năng mà Solsa đưa ra vẫn chưa dừng lại ở đó. Thời gian vừa qua, ông vẫn âm thầm tìm kiếm thêm những mầm non để bổ sung vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và Jude Bellingham là một trong số các trường hợp như vậy.

Manchester United 'will offer Jude Bellingham immediate first-team role' - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Tiền vệ mang quốc tịch Anh năm nay chỉ mới 16 tuổi, tuy nhiên anh đã nhanh chóng bộc lộ tố chất của một chân chuyền hàng đầu. Mùa này, Bellingham thường xuyên góp mặt trong đội hình của Birmingham City và dần trở thành nhân tố không thể thay thế tại đây.

Được biết, HLV Solsa tỏ ra vô cùng ấn tượng trước những màn trình diễn đến từ cầu thủ sinh năm 2003. Vì vậy, ông quyết tâm sở hữu bằng được anh bất chấp sự cạnh tranh gắt gao của Borussia Dortmund.

Theo nguồn tin từ Evening Standard, ngoài việc sẵn sàng chi đậm để thuyết phục phía Birmingham nhả người, Quỷ đỏ còn hứa sẽ trao cho Bellingham một đặc ân, đó là điền tên anh vào danh sách đội một nếu đồng ý gia nhập CLB ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. 

Trường Sơn | 18:06 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục