Chiêu mộ Eriksen, Real buộc phải hy sinh "phù thủy nhỏ" cho Tottenham

09:50 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thể sẽ mất một ngôi sao trong đội hình mới có thể chiêu mộ thành công Christian Eriksen.

Sau khoảng thời gian đầu mùa khá chểnh mảng bởi sự khủng hoảng về mặt nhân sự cùng với đó là việc các tân binh vẫn chưa thể hòa nhập hoàn toàn với triết lý bóng đá của HLV Zinedine Zidane, giờ đây Real Madrid gần như đã vào guồng trở lại và cho thấy một sự áp đảo ở giải quốc nội.

Tuy nhiên, để có thể tiến xa hơn trong giai đoạn cam go sắp tới, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cần phải khắc phục triệt để các sai lầm cá nhân và bổ sung một vài tân binh chất lượng nơi tuyến giữa - khu vực đang cho thấy sự khủng hoảng trầm trọng khi Luka Modric và Toni Kroos thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Được biết hiện tại, Los Blancos đã bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, họ đang xem ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Christian Eriksen là ứng cử viên số một cho vị trí tiền vệ kiến thiết lối chơi.

Tottenham want Isco in Real Madrid move for Christian Eriksen - Bóng Đá

 Tottenham có thể sẽ chia tay Eriksen ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Real cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao 27 tuổi, bởi lẽ hợp đồng giữa Eriksen và Spurs cũng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa hè năm sau. Vì thế, nếu "Gà trống" không bán cầu thủ 27 tuổi ở giai đoạn này, khả năng cao họ sẽ mất trắng anh khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Đứng trước tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", Tottenham buộc lòng phải bán gấp cựu sao Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù Real không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Eriksen, tuy nhiên đại diện đến từ phía Bắc London vẫn ưu tiên bán anh cho Los Blancos, bởi theo El Desmarque, họ muốn có được sự phục vụ của Isco theo chiều ngược lại nếu thương vụ này xảy ra.

Đây là phương án khá hợp lý dành cho đôi bên ở thời điểm hiện tại, vì vậy nhiều khả năng Real sẽ đồng ý lời đề nghị mà Tottenham đưa ra.

Tài năng của Eriksen:

Trường Sơn | 09:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục