Chiêu mộ "đối tác" cho Van Dijk, Liverpool khiêu chiến 2 đại gia thành Madrid

10:19 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã đối đầu với 2 Gã khổng lồ La Liga vì một trung vệ đang có phong độ cao.

Liverpool sớm trở thành cựu vương Champions League sau khi bị Atletico Madrid loại ở vòng 16 đội. Những thất bại trước đó trên sân của Watford hay Chelsea đã chỉ ra rằng The Kop không thể thắng mãi. Lối chơi của họ rồi cũng sẽ bị đối thủ bắt bài. Chính vì vậy Jurgen Klopp cần phải thay đổi, và cụ thể là tăng cường lực lượng cho CLB. Tiên quyết là cải thiện hàng thủ, nơi mà những Dejan Lovren hay Joe Gomez thời gian qua thi đấu rất thất vọng.

Liverpool chiêu mộ Diego Carlos  - Bóng Đá

 Liverpool vất vả tìm người đá cặp với Van Dijk.

Virgil van Dijk chính là thủ lĩnh nơi hậu phương của Liverpool. Từ ngày cập bến Anfield, trung vệ người Hà Lan hiếm khi thi đấu dưới sức. Tuy nhiên tìm ra cái tên xứng tầm đá cặp với Van Dijk vẫn là bài toán nan giải đối với Jurgen Klopp. Theo Marca, The Kop đã đưa Diego Carlos vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ vào Hè này.

Ngôi sao 27 tuổi đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sevilla. Carlos sở hữu những tố chất hàng đầu của một trung vệ hiện đại: mạnh mẽ, tốc độ, khả năng chơi chân ổn định và đầy quyết đoán. Tài năng của cầu thủ người Brazil được đánh giá phù hợp với các đội bóng lớn. Đây là thời điểm thích hợp để anh ra đi để phát huy hết khả năng của mình.

Tuy nhiên để có được Carlos, Liverpool sẽ phải đối đầu với 2 ông lớn thành Madrid là Real và Atletico. Mức giá của ngôi sao sinh năm 1993 dự đoán sẽ không dưới 60 triệu euro.

Jurgen Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

Endo | 09:51 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục