Chiêu mộ cựu cầu thủ U23 Việt Nam, Hà Nội tiếp tục "rút ruột" Sài Gòn FC

01:21 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnTối ngày 27/02, thông tin CLB Hà Nội có được chữ kí của tiền đạo Ngân Văn Đại đã được thông báo.

Sau khi triệu hồi trung vệ trẻ Đình Trọng, đội bóng Hà Nội FC tiếp tục công cuộc trẻ hóa triệt để với chân sút Ngân Văn Đại cũng từ CLB Sài Gòn. Cầu thủ 26 tuổi sẽ thi đấu cho CLB Hà Nội trong 1 năm theo dạng cho mượn. 

Ngân Văn Đại vốn được xem là một “gà son” của Sài Gòn FC và đã ghi được 5 bàn, trong đó có một số pha lập công rất đẹp mắt ở mùa giải vừa qua. Anh được coi là một quân bài quan trọng của HLV Đức Thắng khi ông còn tại vị. Trước đây, Văn Đại cũng là một thành viên của đội trẻ Hà Nội.

 - Bóng Đá

 Văn Đại là con át chủ bài của CLB Sài Gòn.

Mất Văn Đại, CLB Sài Gòn gần như không còn bộ xương sống đã giúp họ đạt vị trí thứ 5 ở mùa trước. Sau khi tiền vệ Văn Thuận chuyển đến CLB TP HCM của chủ tịch Công Vinh, hậu vệ Đình Trọng cũng quay trở lại "mái nhà xưa" Hàng Đẫy. Điều này khiến người ta đặt câu hỏi về tham vọng của Sài Gòn FC ở mùa giải 2018, nhất là sau khi chủ tịch Trần Tiến Đại lên nắm quyền. Đừng quên năm ngoái, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng kết thúc giải trong Top 5 và là một ứng viên cạnh tranh ở cuộc đua vô địch. Tình hình càng trở nên tồi tệ với HLV Tài Em khi thượng tầng CLB chưa có ý định bổ sung cầu thủ thay thế cho những người đã ra đi.

Với CLB Hà Nội, sự có mặt của Văn Đại trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng đã giải quyết triệt để bài toàn tiền đạo của đội bóng sau khi Samson chuyển đến Thái Lan thi đấu, còn Văn Quyết bị treo giò 5 trận đầu tiên do lỗi hành vi trong trận đấu với Than Quảng Ninh cuối mùa trước.      

 - Bóng Đá

 Ngân Văn Đại từng được triệu tập vào ĐTQG.

Ngân Văn Đại

Tuổi: 26

Nơi sinh: Quỳ Hợp, Nghệ An

Chiều cao: 1m74

Vị trí: Tiền đạo

Số bàn thắng tại V-League 2017: 5 bàn

Năm 2010 cựu cầu thủ Văn Sỹ Hùng cùng ông bầu Đỗ Quang Hiển sáng lập ra lò đào tạo bóng đá trẻ T&T tại Cửa Lò, Ngân Văn Đại là một trong những cầu thủ tiêu biểu được lò đào tạo non trẻ cho ra mắt. Anh thi đấu cho đội trẻ Hà Nội T&T, rồi sau đó chuyển đến CLB Hà Nội (tiền thân của CLB Sài Gòn hiện tại) vào năm 2013.

Ngân Văn Đại từng được HLV Miura triệu tập vào U23 Việt Nam năm 2014. Đến năm 2017, anh có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG khi được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:50 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục