Chiêu mộ "chiếc F1 bên cánh phải", Man Utd tự tin vượt qua Chelsea, Liverpool

14:45 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui sướng.

Sau khoảng thời gian dài xảy ra mâu thuẫn cùng với việc bị HLV Lucien Favre cô lập, dường như những khúc mắc giữa thần đồng người Anh, Jadon Sancho và chiến lược gia 62 tuổi đã được giải quyết một cách êm thấm.

Tuy nhiên, điều đó chẳng đồng nghĩa với việc tương lai của Sancho sẽ được gắn chặt tại đội bóng vùng Ruhr. Với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc, chàng tiền đạo sinh năm 2000 ngày càng khiến các ông lớn tại châu Âu không thể ngồi yên, và trong đó có Chelsea, Manchester United cùng Liverpool.

Manchester United đang rất muốn tăng cường sức mạnh hàng công vào ngay tháng một tới. Thế nhưng sẽ là không dễ để họ có thể cạnh tranh được Sancho với 2 ông lớn tới từ cùng giải đấu, đó là chưa kể đến những CLB đầy sức hút tới từ những giải đấu khác.

 Liverpool 'leading Chelsea, Manchester United in race for Jadon Sancho' - Bóng Đá

Man Utd rất tự tin có thể vượt qua Chelsea cùng Liverpool trong cuộc đua giành Sancho.

Tuy nhiên theo The Mirror, thượng tầng Quỷ đỏ vẫn tràn đầy tự tin rằng mình có thể vượt qua được The Blues cũng như Lữ đoàn đỏ trong cuộc đua này.

Về phía Dortmund, nếu có để Sancho ra đi, chắc chắn đội bóng nước Đức cũng sẽ đòi hỏi một cái giá trên trời. 

Ở 1 diễn biến khác, sau trận thắng hủy diệt của Man Utd trước AZ Alkmaar, Chiến lược gia Ole Gunnar Solskjaer đã so sánh chàng trai sinh năm 2001 - Mason Greenwood với Wayne Rooney.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 14:45 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục