"Chiêu mộ cầu thủ chẳng cần chạy đó là cách duy nhất cứu vãn M.U mùa này"

23:49 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhận lời khuyên về mục tiêu cần nhắm đến từ người cũ.

Mùa hè vừa qua, Manchester United đã nói lời chia tay 6 cầu thủ. Lần lượt Antonio Valencia, Ander Herrera, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Chris Smalling và Matteo Darmian khăn gói rời Old Trafford trong công cuộc thanh lọc đội hình của Quỷ Đỏ.

Để cả Lukaku lẫn Sanchez ra đi khiến sức mạnh hàng công United bị ảnh hưởng. Việc Anthony Martial gặp chấn thương, trong khi phong độ của Marcus Rashford cùng tân binh Daniel James không ổn định, đẩy Quỷ Đỏ vào cảnh bế tắc. 10 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, nửa đỏ Manchester chỉ ghi được 7 bàn.

Manchester United boss Solskjaer told to sign Zlatan Ibrahimovic to save the season - Bóng Đá

 Sanchez và Lukaku cùng rời United.

Phát biểu qua Express, người cũ United là Clayton Blackmore khuyên đội bóng một thời nên tái chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic để giải quyết bài toán hàng công.

"Chúng tôi thiếu 1 tiền đạo mục tiêu và điều duy nhất có thể cứu vãn United mùa này là Ibrahimovic." - Blackmore quả quyết.

"Những cầu thủ như vậy đã ra đi nhưng chưa được thay thế. Mang Ibrahimovic trở lại là điều không cần suy nghĩ. Cậu ấy không chạy, nhưng chẳng cần thế vì Ibrahimovic giỏi đến mức độ đó.

Không có nhiều cầu thủ di chuyển chậm quanh sân và kiểm soát trận đấu. Thế nhưng khi Ibrahimovic ở đó trước đây, chúng tôi giành các danh hiệu lúc cậu ấy lành lặn.

United nên thử chiêu mộ cậu ấy trong tháng Giêng hoặc bất cứ khi nào có thể, bởi vì Ibrahimovic có thể lĩnh xướng hàng công."

Xem đẳng cấp của Ibrahimovic:

Phụng Sồ | 23:15 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục