"Chiêu mộ cậu ấy, Man United sẽ trở lại với những danh hiệu"

19:32 Thứ năm 25/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jamie O'Hara mới đây đã có những chia sẻ về Manchester United.

 

Solskjaer khen ngợi Martial 

Vào đêm qua, Manchester United đã giành chiến thắng thuyết phục trước Sheffield United với tỉ số 3-0 nhờ cú hat-trick đẳng cấp của Anthony Martial. Dù vậy, cựu danh thủ Jamie O'Hara vẫn cho rằng, tiền đạo người Pháp sẽ không dẫn dắt Quỷ đỏ đến những danh hiệu cao quý.

Phát biểu trên talkSPORT, O'Hara cho biết:

"Tôi rất muốn thấy Kane ở lại Spurs, nhưng đội bóng này cũng phải phù hợp với tham vọng của cậu ấy. Kane muốn giành được những danh hiệu. Đối với tôi, Man United vẫn là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, dù họ đã đánh mất vị thế của mình."

Jamie O'Hara tip Man Utd to sign Harry Kane  - Bóng Đá

 Trước đây, Man United được cho là có quan tâm đến Kane.

"Tôi nghĩ, trong đội hình Man Utd vẫn còn thiếu một mảnh ghép - dù Martial là một cầu thủ tuyệt vời - nếu họ ký hợp đồng với một cầu thủ như Harry Kane, thì Man United sẽ trở lại những danh hiệu cao quý."

"Martial có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Hôm qua, cậu ấy đã cho thấy mình tốt như thế nào, với khả năng dứt điểm trong vòng cấm."

"Với tôi, vẫn còn những nghi ngại về việc Martial có thể là số 9 tại Man Utd, người sẽ tiếp tục trở thành một huyền thoại và mang về cho họ những danh hiệu hay không. Còn cá nhân tôi thì không nghĩ vậy."

"Khi nói về những cầu thủ mà Man United đã có trong những năm qua như Rooney, Tevez, Van Nistelrooy, hay Van Persie, thì tôi không nghĩ Martial chung đẳng cấp với họ. Tôi chỉ không biết rằng liệu Martial có thể ổn định mỗi tuần hay không, để mang về cho Man United một danh hiệu."

Huỳnh Phong | 19:02 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục