Chiều lòng Simeone, Atletico 'xuống nước' trong thương vụ đá tảng 40 triệu euro

10:00 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang làm mọi cách để có thể tìm lại ánh hào quang sau khoảng thời gian đáng quên.

Atletico Madrid sẽ gửi đến Espanyol một lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ của Mario Hermoso trước khi mùa giải 2019-2020 chính thức khởi tranh.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được Los Rojiblancos theo dõi rất sát sao kể từ đầu mùa hè, tuy nhiên mối quan tâm của họ có vẻ đã "nguội" dần sau những tuần gần đây, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan cố gắng giữ ngôi sao số một nơi hàng phòng ngự.

Atletico ra quyết định cuối cùng cho thương vụ Hermoso - Bóng Đá

Atletico đang cố gắng dứt điểm thương vụ Hermoso trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Theo nguồn tin từ Marca, Espanyol chỉ để Hermoso ra đi nếu Atletico đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Tuy nhiên, đội chủ sân Wanda Metropolitano hoàn toàn không muốn trả số tiền cao ngất ngưởng như thế này, trong khi hợp đồng giữa trung vệ 24 tuổi và Espanyol sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020. Los Rojiblancos hoàn toàn có thể chờ cho đến lúc Hermoso rời RCDE dưới dạng chuyển nhượng tự do rồi mới tiến hành thương thảo các điều khoản cá nhân với anh.

Nhưng việc HLV Diego Simeone muốn tiếp tục bổ sung thêm các nhân tố nơi hàng phòng ngự sau sự ra đi của Juanfran, Diego Godin và Lucas Hernandez buộc ban lãnh đạo Atletico phải thuyết phục Espanyol ngồi vào bàn đàm phán.

Hiện tại, Marca vẫn chưa tiết lộ rõ mức phí mà Los Rojiblancos đưa ra cho thương vụ này. Nhưng có lẽ họ sẽ đưa ra một lời đề nghị hợp lý để đội chủ sân RCDE đồng ý nhả người.

Trường Sơn | 09:04 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục