Chiều lòng Ronaldo, Juve sẽ "hớt tay trên" mục tiêu 105 triệu bảng của Man Utd?

12:54 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đang có dự định chi 105 triệu bảng để "hớt tay trên" mục tiêu hàng đầu của Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Dù đã chi gần 100 triệu bảng để chiêu mộ chân sút hàng đầu Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè, thế nhưng thành tích của Juventus mùa này vẫn chưa thật sự ấn tượng. Họ đã bị loại ở Coppa Italia bởi Atalanta và để Atletico Madrid dẫn trước 2-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League.

Rõ ràng, chỉ mỗi chức vô địch Serie A là không đủ để thỏa mãn tham vọng của các ông chủ Juventus. Do đó, nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng để tiếp tục nuôi hy vọng giành các danh hiệu lớn. 

Theo đó, trong bối cảnh chân sút đá cặp với Ronaldo trên hàng công, Mario Mandzukic đã có dấu hiệu luống tuổi, "Lão phu nhân" sẽ chi tiền để tìm một đối tác ăn ý khác cho CR7. Mục tiêu được họ nhắm đến là tiền đạo được định giá 105 triệu bảng và đang được Man United theo đuổi sát sao, Mauro Icardi

Chiều lòng Ronaldo, Juve sẽ

Juventus tính chiêu mộ Icard (phải) để đá cặp cùng Ronaldo.  

Tờ Goal xác nhận, Juventus đã tiến rất sát đến mục tiêu này và nếu thống nhất được các thỏa thuận cuối cùng, nhiều khả năng Inter Milan sẽ "nhả" chân sút người Argentina cho đội bóng thành Turin. 

Phi Yến | 12:08 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục