Chiều lòng Pep Guardiola, Man City tiến sát thương vụ kép 120 triệu bảng

12:12 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

Pep Guardiola đang muốn hoàn tất công tác chuyển nhượng của Man City càng sớm càng tốt bằng cách cho nổ thương vụ kép trị giá 120 triệu bảng.

HLV của Manchester City, Pep Guardiola đang muốn ký hợp đồng với Jorginho và Riyad Mahrez ngay trước thềm World Cup.

Đây là điều khá dễ hiểu khi chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn hoàn tất việc mua sắm càng sớm càng tốt nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho Man City trước khi bước vào cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch Premier League năm sau.

Cả 2 cầu thủ kể trên đều không đến Nga tham dự World Cup nên nhiều khả năng Pep sẽ có được bộ đôi này ngay trong đội hình tham gia chuyến du đấu hè ở Mỹ. Con số mà nửa xanh thành Manchester được cho sẽ chi ra cho thương vụ kép này lên đến 120 triệu bảng.

Chiều lòng Pep Guardiola, Man City tiến sát thương vụ kép 120 triệu bảng - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ cập bến Etihad trong vài ngày tới với tổng giá trị 120 triệu bảng?

Người đại diện của Jorinho, Joao Santos sẽ có buổi gặp mặt ban lãnh đạo Napoli tuần tới để bàn về việc chuyển đến Etihad của cầu thủ này.

Vấn đề duy nhất còn tồn tại là mức phí chuyển nhượng. Đội bóng Ý muốn 60 triệu bảng cho vụ mua bán nhưng phía City chỉ muốn trả với giá thấp hơn con số đó 10 triệu bảng.

Về phần Riyad Mahrez, tiền vệ này vẫn đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Pep sau khi Man City để lỡ tuyển thủ Algeria hồi tháng 1.

Leicester City đã đặt cái giá 90 triệu bảng cho bất kỳ ai muốn sở hữu cầu thủ của họ và dĩ nhiên Man xanh không đồng ý với con số đó. Tuy nhiên, một thoả thuận xúc tiến việc thương thảo giữa 2 bên được cho đã sắp thành công.

Việc World Cup đang cận kề đã khiến quá trình mua sắm của Pep phải đẩy nhanh tốc độ hơn. Man City đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng của họ từ hồi đầu năm và gần như đã có những thoả thuận sơ bộ với Mahrez cũng như tiền vệ của Shakhtar - Fred.

Dự kiến, cả Mahrez và Jorginho đều có thể góp mặt trong loạt trận giao hữu sắp tới mà bắt đầu là trận đấu với Borrusia Dortmund tại Chicago ngày 20 tháng 7 tới đây.

Cùng với việc Man xanh có đến 17 cầu thủ được triệu tập lên tuyển làm nhiệm vụ ở Nga hè này, đội hình còn lại của City không quá nổi bật và điều đó sẽ giúp 2 cầu thủ nói trên có cơ hội ra sân để ghi điểm với ông thầy của mình.

Chiều lòng Pep Guardiola, Man City tiến sát thương vụ kép 120 triệu bảng - Bóng Đá

 Hợp đồng của Pep đã được gia hạn đến 2021.

Manchester City thể hiện quyết tâm củng cố ngôi vương của mình ở mùa giải năm sau bằng cách gia hạn hợp đồng với Pep và thủ môn Ederson ngay khi mùa giải năm nay vừa kết thúc.

Kyle Walker, Benjamin Mendy và Danilo dự kiến cũng sẽ nhận được bản gia hạn hợp đồng mới ngay khi trở lại cùng toàn đội sau World Cup.

Chủ tịch của Manchester City - ông Khaldoon al Mubarak cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch từ tháng 1 và chúng tôi biết được những gì chúng tôi cần trong mùa hè này, mọi thứ đang diễn ra bình thường theo kế hoạch."

"Chúng tôi hiểu được mục tiêu của Pep, những gì ông ấy cần và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ Pep như chúng tôi từng làm kể từ khi ông ấy đến City."

"Những con số không phải vấn đề chính, quan trọng là chất lượng."

"Chúng tôi không cần tới 6 hay 7 cầu thủ. Chúng tôi chỉ cần 1, 2 người thật sự chất lượng để bổ sung cho đội hình của mình."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 10:50 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục