Chiều lòng Aubameyang, Arsenal bán 9 cầu thủ lấy ngân sách mua sắm

12:42 Thứ hai 03/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London nhiều khả năng sẽ thực hiện cuộc đại tu quy mô lớn vào Hè này.

HLV Mikel Arteta không có nhiều thời gian để “nhâm nhi” chức vô địch FA Cup. Trước mắt, ông sẽ trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầu tiên của mình trong sự nghiệp huấn luyện. Bên cạnh đó là hàng loạt vấn đề đang cần được Arteta giải quyết, đặc biệt là bài toán nâng cấp đội hình.

Trước mắt thì chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải tìm cách giữ chân nhân tố quan trọng nhất của Arsenal hiện tại - Pierre-Emerick Aubameyang. Theo tiết lộ từ Le 10 Sport, Aubameyang muốn thấy Arsenal ký những bản hợp đồng lớn trong kỳ chuyển nhượng lần này để có thể chinh phục các danh hiệu lớn vào mùa tới.

Arsenal bán 9 cầu thủ - Bóng Đá

 Arteta sẽ thanh lý hàng loạt ngôi sao.

Ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ không có nhiều, đặc biệt là do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên để thuyết phục Aubameyang ở lại, đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán đi một số cầu thủ để lấy tiền trang trải cho việc mua sắm. Theo Daily Mail, nhiều khả năng sẽ có đến 9 cái tên phải chia tay Arsenal vào Hè này.

Sokratis, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Henrikh Mkhitaryan, Shkodran Mustafi, Rob Holding và Sead Kolasinac đều nằm trong danh sách thanh trừng. Trong khi đó Lacazette và Hector Bellerin sẽ được cân nhắc nếu Arsenal nhận được lời đề nghị hợp lý cho 2 cầu thủ này.

Hiện tại, Arsenal đang xem xét chiêu mộ hàng loạt cái tên đáng chú ý, bao gồm Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, Moussa Dembele, Allan Saint-Maximin, Raul Jimenez, Thomas Partey và Memphis Depay.

Arsenal ăn mừng chức vô địch

 
Endo | 11:44 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục