Chiều con trai cưng, 'nữ hoàng gợi cảm' Madonna lấn sân làm bóng đá

08:34 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnCác fan ca nhạc cũng như túc cầu đang háo hức với dự định mới của 'Nữ hoàng gợi cảm' Madonna.

Theo thông tin của đài ESPN, "Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna sẽ thành lập học viên đào tạo trẻ ở Malawi. Dự định này của bà bắt nguồn từ sự đam mê của đứa con trai nuôi tên là David Banda. Cậu bé năm nay 12 tuổi và đang theo học đá bóng ở Benfica.

'Nữ hoàng gợi cảm' Madona lấn sân làm bầu bóng đá - Bóng Đá

 Vì con trai, Madonna sẵn sàng mở học viện bóng đá.

Madonna cho biết chính con trai của bà đã gợi ý việc thành lập một học viện bóng đá ở đất nước thuộc miền Nam châu Phi và cụ thể là tại quê hương cậu bé là Malawi. Ý tưởng của Madonna đang được sự ủng hộ của rất đông dư luận và đặc biệt là đã được sự cho phép của chủ tịch LĐBĐ Malawi là Walter Nyamilandu.

Chia sẻ trước truyền thông, chủ tịch Nyamilandu cho biết: "Chúng tôi đã biết được biết ý định của Madonna và rất hạnh phúc vì điều này. Các trẻ em ở Malawi rất cần theo đuổi đam mê với trái bóng tròn và học viện sẽ là nơi đào tạo bài bản cho các cháu thực thi hoá đam mê."

Trước đây, Madonna cũng đã gây quỹ học bổng để giúp trẻ em nghèo ở đất nước thuộc miền Nam châu Phi này. Nhiều trường học, trại mồ côi được xây dựng để phần nào giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại Malawi, có rất nhiều bạn trẻ đam mê bóng đá nhưng không được đào tạo bài bản vì ở đây không có học viện bóng đá nào.

Trang Ý | 08:30 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục