Chiều cao của Văn Hậu vượt chuẩn giải Hà Lan

11:13 Thứ sáu 04/10/2019

Theo dữ liệu được công bố bởi CIES, Đoàn Văn Hậu có chiều cao vượt chuẩn tại giải VĐQG Hà Lan.

Theo dữ liệu được công bố bởi CIES (Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế), chiều cao trung bình của cầu thủ giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/2020 là 1m81. Trong khi đó chiều cao của Văn Hậu là 1m85, nhiều hơn độ chiều cao trung bình của các cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan 4cm.

Chiều cao của Văn Hậu vượt chuẩn giải Hà Lan - Bóng Đá

  Văn Hậu có chiều cao vượt chuẩn ở giải Hà Lan.

Được biết chiều cao của các cầu thủ CLB Heerenveen trung bình là 1,84 m, tốt nhất giải Hà Lan. Đội hình nhà đương kim vô địch Ajax Amsterdam chỉ cao trung bình 1,8 m, xếp thứ 3 từ dưới lên.

Trước đó, sau một thời gian theo dõi Văn Hậu, ban huấn luyện của SC Heerenveen nhận định ngôi sao trẻ này đã phải thi đấu quá nhiều trong khoảng 1 năm trở lại đây. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng không đầy đủ khiến Văn Hậu không có được sự ổn định cao nhất về thể trạng.

Để khắc phục điều này, SC Heerenveen sẽ thuê một chuyên gia dinh dưỡng riêng cho Văn Hậu, giúp anh có được thể trạng hoàn hảo nhất trước khi được tung vào sân thi đấu thường xuyên hơn ở các giải đấu tại Hà Lan.

Sau 2 tuần sang Hà Lan, Văn Hậu đã được đăng ký dự bị trong 2 trận đấu của Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan và ra sân 2 lần ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị. Cuối tuần này, Văn Hậu cùng Heerenveen tiếp đón Zwolle và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được góp mặt trong danh sách đăng ký.

Tịnh Đế | 10:25 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục