Chiến thắng kịch tính Macau Black Bears, cơn bão "Ông 30" cuốn phăng "Gấu Đen"

22:03 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnMặc cho cơn bão số 9 gây ra những ảnh hưởng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các khán giả của Saigon Heat vẫn nhiệt tình đến nhà thi đấu CIS để ủng hộ đội bóng và họ đã được chứng kiến một cuộc đối đầu mãn nhãn.

 Mặc dù số lượng ghế trống tại nhà thi đấu CIS khá nhiều, nhưng với sức mạnh cỗ vũ to lớn của các "Heat fan" nhiệt thành có mặt trên sân. Saigon Heat tiếp tục cống hiến một trận đấu căng thẳng và có một chiến thắng đầy kịch tính dành tặng cho người hâm mộ.

1H8A7944

 Saigon Heat tiếp tục có chiến thắng dành tặng cho những cổ động viên nhiệt thành có mặt tại CIS trong ngày mưa bão.

Khởi đầu gian khó, đua tranh hấp dẫn

Ngay từ lúc nhập cuộc, Saigon Heat đã gặp khó trước khả năng kiểm soát bảng rổ tốt của đối phương.

Trung phong Ryan Watkins thể hiện sự lấn lướt khi ghi 10 điểm cho Macau Black Bears và chiếm ưu thế trong các pha bắt bóng bật bảng. Dù vậy, sự tỏa sáng của Trevon Hughes (7 điểm) đã giúp Saigon Heat kết thúc hiệp 1 với cách biệt không quá lớn (14-21).

1H8A8327

 Trevon Hughes cùng các dồng đội đã gặp khó ở trong những phút đầu tiên trước sự áp đảo của Black Bears.

Khoảng thời gian sau đó, “Ông 30” trở lại và chơi khởi sắc hơn. Lần lượt Murphy Burnatowski (7 điểm), Kyle Barone (7 điểm), Trevon Hughes (7 điểm) cùng Justin Young (6 điểm) đã giúp Saigon Heat cân bằng thế trận và kết thúc 20 phút thi đấu với tỷ số 45-45.

Rượt đuổi kịch tính, chiến thắng nghẹt thở

Bước sang hiệp 3, các cầu thủ Macau Black Bears chủ động tấn công vòng ngoài nhiều hơn và họ đã ghi được 15 điểm từ những tình huống ném 3. Có những thời khắc, “Gấu đen” đã vượt lên dẫn trước “Ông 30” với cách biệt 12 điểm.

Tuy nhiên, với những điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Kyle Julius, Saigon Heat đã nhanh chóng lấy lại thế trận và khép lại 3/4 thời gian thi đấu với tỷ số 72-73.

1H8A7925

 Murphy thi đấu tốt hơn ở hai hiệp đấu cuối và là một trong những nhân tố chính làm nên chiến thắng thứ 2 của Saigon Heat.

10 phút cuối, thế trận diễn ra hết sức căng thẳng khi cả 2 đội liên tiếp mang đến những tình huống rượt đuổi nghẹt thở. Trevon Hughes tiếp tục là người hùng của Saigon Heat, trong khoảng giữa của hiệp 4, anh liên tục có các tình huống cướp bóng ngăn chặn đường tấn công của đối thủ. Cùng với đó là các tình huống phản công nhanh chuẩn xác, giúp cho Saigon Heat có được những điểm số quan trọng ở khoảng cuối hiệp.

Cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả có mặt trên sân CIS, Justin Young và Murphy Burnatowski là những người thực hiện thành công 4/6 quả ném phạt quyết định và giành chiến thắng chung cuộc 96-93.

1H8A7989

 Thành công 3/4 pha ném phạt cuối, Murphy đã giúp cho Saigon Heat có được chiến thắng đầy kịch tính.

Trevon Hughes (36 điểm, 6 rebounds), Murphy Burnatowski (20 điểm, 10 rebounds), Kyle Barone (15 điểm, 10 rebounds) và Chris Dierker (10 điểm, 7 rebounds) chính là những tay ném chơi nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà thi đấu CIS.

Kết quả này đã giúp Saigon Heat cùng với Formosa Dreamers trở thành 2 đội bóng vẫn duy trì được thành tích toàn thắng ở mùa giải năm nay.

Cuộc đối đầu tới, thầy trò HLV Kyle Julius sẽ có chuyến làm khách đến xứ vạn đảo để chạm trán với câu lạc bộ CLS Knights Indonesia (28/11).

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 20:04 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục