Chiến thắng của đẳng cấp

13:59 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng thuộc về những tay vợt được đánh giá cao hơn trong ngày khai mạc ATP World Tour Finals.

atp-world-tour-finals-day-20121109-083302-136

 Djokovic ngược dòng hạ Thiem ở trận mở màn. Ảnh: Internet.

Lượt đấu đầu tiên của bảng Ivan Lendl, Djokovic gặp tay vợt lần đầu tiên dự giải Dominic Thiem. Thoạt đầu, những tình huống ép trái liên tục của Djokovic khiến Thiem gặp bối rối. Tuy nhiên, càng thi đấu, tay vợt người Áo càng bắt nhịp tốt hơn và có các pha phản công hiểm hóc. Để rồi cuối cùng Thiem chạm đích trước với chiến thắng 12-10 trong loạt tie-break ván một.

Thế cờ lật ngược trong ván hai khi Djokovic trở lại là chính mình. Anh "đè bẹp" Thiem với tỷ số trắng 6-0 ở ván hai. Sau đó với 2 break giành được trong ván ba, tiếp tục thắng dễ 6-2. 

Ở trận đấu còn lại của của bảng Ivan Lendl, Gael Monfils và Milos Raonic cũng đã xung trận với mục tiêu cao nhất là chiến thắng. Tất nhiên, sẽ chỉ có 1 tay vợt đạt được mục tiêu đề ra, và đó là Raonic - tay vợt được đánh giá cao.

Tài năng trẻ của làng quần vợt Canada với sở trường là những cú giao bóng uy lực đã hoàn toàn chơi lấn lướt Monfils - tân binh của ATP Finals. Sau 2 ván, Raonic đã có được chiến thắng khá dễ dàng 6-3, 6-4 trước tay vợt người Pháp, giúp anh có được xuất phát điểm tốt ở giải đấu năm nay.

Ở vòng tiếp theo, Raonic sẽ đối đầu với Djokovic, trong khi Monfils sẽ chạm trán với Thiem.

Đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch với Djokovic là tay vợt Vương quốc Anh Andy Murray sẽ có trận ra quân tại bảng "tử thần" John McEnroe, gặp Marin Cilic (Croatia) vào lúc 3h sáng 15/11 (giờ Việt Nam).

Video 2 lượt trận mở màn ở ATP World Tour Finals 2016:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:00 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục