Chiến Man Utd, Klopp vạch trần chiến thuật 'lạ lùng" của Solskjaer lẫn Mourinho

23:52 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra nhận xét về cách tiếp cận của 2 HLV Quỷ Đỏ gần nhất trong những lần đối đầu Liverpool.

Sau đây 2 ngày, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Anfield, nơi diễn ra màn thư hùng giữa Liverpool và Manchester United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. 

Trước thềm trận derby nước Anh giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất xứ sương mù, bầu không khí đã được hâm nóng bằng các phát biểu của 2 HLV 2 bên chiến tuyến.

Ở phần họp báo của United, HLV Ole Gunnar Solskjaer được yêu cầu cho nhận xét về việc đồng nghiệp Jurgen Klopp từng chê Quỷ Đỏ chỉ phòng ngự. Tuy vậy chiến lược gia Na Uy đã cứng rắn trả lời rằng ông xem đó như 1 lời khen và không phải vấn đề khi United thậm chí đã tiến rất gần đến chiến thắng bằng cách tiếp cận ấy.

'It's strange that a quality team like United plays the way they do...': Jurgen Klopp ramps up the Liverpool mind games  - Bóng Đá

 Khẩu chiến Solskjaer - Klopp.

Trả lời phỏng vấn Daily Mail, HLV Klopp vẫn cho rằng là "lạ lùng" khi 1 đội bóng ở chất lượng của United lại chơi phòng ngự trước Liverpool. Nhà cầm quân người Đức còn viện dẫn luôn Tottenham Hotspur của cựu thuyền trưởng United - Jose Mourinho để củng cố quan điểm.

"Là lạ lùng khi bạn đối đầu 1 đội bóng chất lượng cao - điều United vẫn có được - và họ lại chơi theo cách ấy. Tôi không biết liệu có nói United luôn phòng ngự, nhưng có lẽ tôi đã bảo vậy. Đó là sự thật." - Klopp bày tỏ.

"Tuần trước chúng tôi cũng trải qua điều đó với Tottenham. Họ không chỉ phản công nhưng đó là điều chính yếu. Trước Spurs, Liverpool sở hữu 80% thời lượng kiểm soát bóng sau 70 phút, điều đó không bình thường. 

Nếu mọi người muốn xem đó là 1 sự chỉ trích, tôi chẳng thể thay đổi."

Xem Salah tập luyện trước trận derby nước Anh:

Phụng Sồ | 23:22 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục