Chiến Man United, LASK có đến 4 "vũ khí hạng nặng"

19:17 Thứ năm 12/03/2020 | 1

Dù được ít người biết đến, nhưng LASK dự kiến sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Đêm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò sẽ hành quân đến sân nhà của LASK, một cái tên khá xa lạ với hầu hết người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Với chuỗi trận 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, cùng sự bùng nổ của Bruno Fernandes, Manchester United được dự đoán sẽ trải qua 90 phút khá dễ dàng.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trên thực tế thì LASK là một đối thủ hoàn toàn khó chịu. Đoàn quân của HLV Valerian Ismael cũng đang bất bại sau 8 lần ra sân gần nhất.

 - Bóng Đá

 Dĩ nhiên, phải có lí do thì họ mới vượt mặt những RB Salzburg hay Rapid Wien để dẫn đầu bảng xếp hạng T-Mobile Bundesliga. Đêm nay, Solskjaer cần phải đặc biệt cẩn thận với 4 cái tên dưới đây.

 - Bóng Đá

Klauss, chân sút chủ lực của LASK mùa này. Theo thống kê từ Transfermarkt, anh ghi được 17 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận, đạt hiệu suất đáng kinh ngạc: 0,5 bàn/trận.

 - Bóng Đá

 Peter Michorl - phù thủy nơi tuyến giữa của LASK. Anh đang xếp thứ 2 trong danh sách "Vua kiến tạo" tại T-Mobile Bundesliga với 11 đường chuyền thành bàn, thống kê cao hơn bất kỳ cầu thủ nào của Man United.

 - Bóng Đá

Thủ thành Alexander Schlager, người chỉ mới để thủng lưới 20 bàn thua sau 22 lần bắt chính tại giải quốc nội, bao gồm 10 trận giữ sạch lưới. Cần biết, De Gea đã phải nhận 30 bàn thua sau 29 lần ra sân tại Premier League, và chỉ giữ sạch lưới 8 trận.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng là trung vệ Philipp Wiesinger, "đá tảng" thực sự nơi hàng thủ của LASK. Theo fbref, trung bình mỗi 90 phút tại T-Mobile Bundesliga, anh thực hiện được 1,94 pha tắc bóng thành công và 2,89 lần cắt bóng, hiệu suất vượt trội hơn cả Harry Maguire.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, tại Premier League mùa này, trung bình mỗi 90 phút Maguire chỉ có được 0,83 pha tắc bóng thành công và 1,93 lần cắt bóng.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Quỷ đỏ còn phải chịu một tổn thất lớn là sự vắng mặt của Anthony Martial.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 18:49 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục