'Chiến lược gia giỏi nhất vẫn là Pep Guardiola'

09:00 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Barcelona, Ernesto Valverde đã có những lời nhận xét về người đồng nghiệp đang dẫn dắt Manchester City.

Manchester City vừa nhận thất bại cay đắng trước Tottenham Hotspur tại tứ kết Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. Sau trận thua này, chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola nhận vô số chỉ trích, bởi ông được đặt kỳ vọng rất nhiều với những thành tích trong quá khứ cùng việc sở hữu một đội hình giàu chiều sâu. 

Tuy nhiên, HLV Barcelona, Ernesto Valverde vẫn nhận xét Pep là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

"Đối với tôi, chiến lược gia giỏi nhất vẫn là Pep Guardiola, không còn nghi ngờ gì về điều đó. Ngay cả khi anh ấy bị loại khỏi Champions League."

Valverde khen Pep - Bóng Đá

 Valverde cho rằng Pep vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Barca vừa giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước Manchester United vào giữa tuần. Họ sẽ tiếp tục chạm trán với một đại diện khác đến từ xứ sở sương mù tại bán kết Champions League đó là Liverpool. Phát biểu về đối thủ, Valverde cho biết:

"Năm ngoái, họ (Liverpool) lọt vào đến tận chung kết và hiện tại, họ cũng đang làm rất tốt. Jurgen Klopp cùng các học trò còn hướng đến chức vô địch Premier League vào cuối mùa giải. Vì vậy, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên, trận cầu này hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn."

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để lọt vào trận chung kết. Mọi thứ đang diễn ra rất tuyệt vời và thật tốt khi nhắc đến Liverpool, tuy nhiên trận đấu này còn rất xa. Hiện tại, chúng tôi đang có những cuộc đụng độ quan trọng tại La Liga."

Cuộc chiến quốc nội ở Tây Ban Nha không quá khắc nghiệt như Premier League. Đội bóng của Valverde ung dung tại vị trí đầu bảng với 9 điểm nhiều hơn Atletico Madrid. Họ sẽ chạm trán với Real Sociedad vào tối thứ Bảy.

Trường Sơn | 08:27 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục