Chiến Lampard, Mourinho công khai cách Chelsea đối xử với mình

11:48 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng The Blues đã nói lên sự thật về mối quan hệ với CLB cũ.

Tối nay, mọi sự chú ý sẽ dồn về thành London, nơi diễn ra trận derby London nhiều duyên nợ giữa 2 đại diện phía Tây và phía Bắc thủ đô - Chelsea cùng Tottenham Hotspur.

Cuộc đụng độ càng thêm phần đặc biệt với HLV Jose Mourinho, khi đây là lần đầu ông dẫn dắt Tottenham về lại mái nhà xưa đối đầu CLB cũ. Thời còn làm thuyền trưởng The Blues, "Người đặc biệt" đã có 2 giai đoạn đầy ắp thành công.

Mourinho từng phải hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ CLB cũ trong SVĐ, khi đưa Manchester United hành quân đến Stamford Bridge trước đây.

Mourinho:

 Mourinho sắp trở lại mái nhà xưa.

Dù vậy, cựu HLV trưởng Chelsea vẫn khẳng định ông không có bất kỳ vấn đề gì với đại diện Tây London: "Các fan Chelsea gặp tôi ngoài đường hoàn toàn thể hiện sự tôn trọng. Trong SVĐ, bầu không khí hoàn toàn khác biệt, bởi vì mọi người đắm chìm trong cảm xúc, muốn chiến thắng, họ nhìn đối thủ như thể kẻ thù thể thao."

"Lần gần nhất tôi về lại là khi làm chuyên gia cho Sky Sports trận Chelsea - Liverpool, mọi thứ trở lại rất bình thường. 

Tôi biết nếu muốn đến Stamford Bridge, chỉ cần cầm điện thoại lên và sẽ được đối xử theo cách mình xứng đáng - cách CLB tôn trọng tôi và những người thuộc về quá khứ của họ giống như tôi.

Tôi không có 1 vấn đề nào với Chelsea, hoàn toàn không. Tôi biết nếu muốn xem trận Chelsea - Bayern Munich tuần tới, họ sẽ không để tôi ngồi cạnh các fan Bayern. Tôi được đối xử hết sức tốt bởi Chelsea."

Xem Chelsea tiếp đón Tottenham năm ngoái:

Phụng Sồ | 11:18 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục