Chiến binh quả cảm Isaiah Thomas sắp trở lại

14:59 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ sắp được thấy người hùng tí hon Isaiah Thomas năm nào thi đấu trở lại trong màu áo Denver Nuggets sau bao ngày mong mỏi.

Gần một năm sau khi ngừng thi đấu do những vấn đề tồn đọng liên quan đến vùng hông, Isaiah Thomas dự kiến sẽ ra sân trở lại vào ngày mai (14.02). Đó cũng sẽ là trận đấu ra mắt của Isaiah Thomas trong màu áo Denver Nuggets.

1

 Isaiah Thomas dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu trước Sacramento Kings vào ngày mai (14.02).

Isaiah Thomas được liệt vào danh sách bỏ ngỏ trong trận đấu ngày mai giữa Denver Nuggets và Sacramento Kings. Isaiah Thomas cũng đã luyện tập trở lại trong khoảng 5 tiếng vào hôm nay với Denver Nuggets.

Denver Nuggets hiện đang đứng thứ 2 ở miền Tây với thành tích 38 thắng - 15 thua, chỉ kém mỗi Golden State Warriors. Ngoài Isaiah Thomas, Denver Nuggets còn sở hữu nhiều hậu vệ tài năng khác như Jamal Murray, Gary Harris, Malik Beasley, Will Barton và Monte Morris. Sự trở lại của Isaiah Thomas giúp Denver Nuggets có thêm nhiều phương án trong giai đoạn quan trọng của mùa giải 2018-19 và có thể là ở kỳ playoffs năm nay.

2

 Isaiah Thomas cũng đã tập luyện với cường độ cao cùng Denver Nuggets trong ngày hôm nay (13.02).

Isaiah Thomas là niềm cảm hứng bất tận cho nhiều người chơi bóng rổ trên toàn thế giới. Dù chỉ cao 1m75 nhưng Isaiah Thomas đã từng vươn lên đỉnh cao của giải đấu với trung bình 28,9 điểm trong mùa giải 2016-17 khi còn ở Boston Celtics. Phong độ cực kỳ ấn tượng trong mùa giải đó giúp Isaiah Thomas đứng trước cơ hội kiếm được bản hợp đồng trị giá 100 triệu đô, nhưng thật không may mọi thứ đã không diễn biến như thế.

Chấn thương liên quan đến vùng hông đã cướp đi cơ hội, cướp đi hy vọng và tương lai của Isaiah Thomas. Giờ đây Isaiah Thomas chỉ còn là cái bóng của chính mình khi lưu lạc sang các đội bóng khác nhau với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao.

3

 Isaiah Thomas được kỳ vọng sẽ trở lại với phong độ đỉnh cao trong màu áo Denver Nuggets.

Isaiah Thomas có trung bình 15,6 điểm cùng 5,0 kiến tạo trong 17 trận đã thi đấu cho Los Angeles Lakers trong mùa giải 2017-18. Cũng trong mùa giải này, Isaiah Thomas có trung bình 14,7 điểm cùng 4,5 kiến tạo sau 15 trận đấu cho Cleveland Cavaliers.

Hậu vệ 30 tuổi đã ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm trị giá 2 triệu đô với Denver Nuggets vào tháng 7 năm 2018. Denver Nuggets được đánh giá là đội bóng mạnh về liên kết và có chất lượng cầu thủ đồng đều, cũng như khả năng phòng ngự tương đối tốt. Những yếu tố đó phần nào tương đồng với hệ thống mà Boston Celtics đang xây dựng.

Chính vì vậy mà những ai yêu mến Isaiah Thomas kỳ vọng cầu thủ này sẽ dựa vào Denver Nuggets để sớm tìm lại phong độ đỉnh cao. Hy vọng rằng Isaiah Thomas sẽ có được thể trạng tốt nhất để cống hiến cho Denver Nuggets.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:58 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục