'Chiến binh' của Klopp: "Tôi thực sự muốn đến đầu quân cho CLB đó"

07:48 Thứ bảy 07/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, một ngôi sao của Liverpool đã bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới sau khoảng thời gian dài gắn bó cùng CLB.

Chuyển đến đầu quân cho Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester City vào năm 2015, tiền vệ người Anh, James Milner bất ngờ tìm lại được phong độ đỉnh cao, đặc biệt là khi HLV Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield.

Ngôi sao 33 tuổi chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Lữ đoàn đỏ đăng quang tại giải đấu danh giá nhất cấp châu lục mùa trước. Thống kê cho thấy, anh chỉ vắng mặt đúng 1 trên tổng số 13 trận đấu của Liverpool tại Champions League - con số cực kỳ ấn tượng đối với một lão tướng như Milner.

James Milner 'open to Leeds United return' - Bóng Đá

 James Milner có khả năng sẽ giành Premier League cùng Liverpool.

Tuy nhiên, có lẽ vì ảnh hưởng về vấn đề tuổi tác, mùa giải hiện tại, Milner chỉ được xem như phương án dự phòng cho các tiền vệ sung sức hơn trong đội hình The Kop. Anh chỉ mới được xuất phát ngay từ đầu đúng 3 lần và có đến 8 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở giải quốc nội.

Vì vậy, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, nhiều khả năng Milner sẽ tìm kiếm một bến đỗ thích hợp để dưỡng già. Được biết, thời điểm đó cũng là lúc hợp đồng giữa lão tướng 33 tuổi và Liverpool kết thúc.  

Trong một buổi phỏng vấn với tờ The Sportsman, cựu cầu thủ Aston Villa chia sẻ kế hoạch trong tương lai:

"Tôi cởi mở với bất cứ điều gì. Tôi cũng thích đi ra nước ngoài và trải nghiệm một giải đấu mới, một phong cách bóng đá mới, lối sống mới, nhưng tất cả chỉ phụ thuộc vào nơi đó và cả gia đình tôi nữa.

Hiện tại tôi cùng Liverpool là nhà vô địch Champions League và năm nay chúng tôi sẽ giành Premier League, nhưng tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Thật tuyệt vời khi được chơi cho Leeds một lần nữa nhưng chẳng thấy ai trong câu lạc bộ liên lạc với tôi."

Trường Sơn | 07:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục