Chiến Bayern, Tuchel đặt trọn niềm tin vào Reus

20:37 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel hy vọng tiền vệ Marco Reus sẽ toả sáng trong trận gặp Bayern Munich sắp tới tại bán kết Cúp quốc gia Đức.

Tiền vệ người Đức đã dính chấn thương trong nửa đầu mùa giải nhưng hiện đang là trụ cột không thể thiếu của Dortmund kể từ khi trở lại sân cò cách đây 2 tuần. Reus đã ghi bàn trong cả 3 trận gần nhất của Dortmund trên mọi đấu trường. Chính vì lý do đó, HLV Tuchel đặt rất nhiều kì vọng vào ngôi sao chạy cánh điển trai này.

Chiến Bayern, Tuchel đặt trọn niềm tin vào Reus - Bóng Đá

 Reus trong màu áo Dortmund.

Chia sẻ với báo giới, HLV Tuchel thổ lộ: "Reus đã ghi 2 bàn tại Bundesliga kể từ khi trở lại, đồng thời phá lưới Monaco. Cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng và cho thấy được chúng tôi nhớ cậu ấy đến mức nào khi vắng mặt.

Reus mang đến sự tự tin khi trở lại thi đấu. Cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc về tính cách. Tôi nghĩ Reus đã sẵn sàng để chinh phục những điều tuyệt vời."

Hồi giữa tháng, Dortmund đã chịu thất bại cay đắng 1-4 trước chính Bayern tại Bundesliga. Tuy nhiên, HLV Tuchel tỏ ra hết sức tự tin trong lần gặp lại này. Ông cho biết: "2 tuần trước chúng tôi không có một cơ hội nào. Nhưng hiện tại, Dortmund đã sẵn sàng cho một màn trình diễn bùng nổ. Chúng tôi có đến 6 cầu thủ không ra sân trước Bayern ở lần đó. Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn trong lần gặp lại này."

Chiêm ngưỡng tài năng của Reus:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:45 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục