Chiến Bayern, GĐTT Dortmund tung chiến thư vang dội

23:54 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnQuan chức của đội chủ nhà phát biểu đáng chú ý trước thềm trận Der Klassiker.

Sau thời gian dài gián đoạn vì dịch COVID-19, các sân cỏ Bundesliga đã sôi động trở lại với những trận cầu thuộc khuôn khổ 2 vòng đấu 26 và 27. 

2 đội bóng dẫn đầu BXH giải đấu số 1 nước Đức tiếp tục chứng minh thực lực bằng những chiến thắng thuyết phục. Nếu như Borussia Dortmund nã vào lưới các đối thủ đến 6 bàn và không để lọt lưới bàn nào, thì Bayern Munich cũng bảo toàn ngôi đầu với tổng cộng 7 lần xé lưới đối phương.

Sau vòng 27, Bayern đang có được 61 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với vị trí thứ hai của Dortmund. Ngày mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Signal Iduna Park, nơi diễn ra trận Der Klassiker có thể mang tính bước ngoặt trong cuộc chạy đua đến ngôi vương mùa này.

Dortmund must defeat Bayern to remain in Bundesliga title race - sporting director Zorc - Bóng Đá

 Siêu kinh điển nước Đức cận kề.

Phát biểu được ESPN dẫn lời, Giám đốc thể thao Michael Zorc của đội chủ nhà tung chiến thư: "Bạn không cần phải là 1 nhà tiên tri để nói rằng nếu Dortmund muốn hướng đến danh hiệu, chúng tôi phải thắng trận cầu này. Sau vòng 28, chỉ còn 6 trận còn lại. Đơn giản là vậy, nhưng sẽ khó khăn để thực hiện."

"Chúng tôi cần tin tưởng vào bản thân, tự tin và đối phó với các thời điểm áp đảo của Bayern. Họ sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn và Dortmund phải phòng ngự thật sự tốt. 

Chúng tôi cũng cần biết được những phẩm chất của chính mình. Dortmund luôn có thể ghi bàn vào lưới Bayern và đánh bại họ."

Xem video dàn sao Bayern tập luyện:

 
Phụng Sồ | 23:24 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục