Chiến Barca, John Stones thách thức Messi

17:00 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ John Stones khẳng định không hề sợ hãi khi phải đối đầu với Lionel Messi.

mesi

 Stones không hề sợ Messi. Ảnh: Internet.

Mùa Hè qua, Manchester City đã chi gần 50 triệu bảng để chiêu mộ John Stones từ Everton. Rất nhanh chóng, trung vệ trẻ người Anh lập tức chiếm được lòng tin của HLV Pep Guardiola và hiện là vị trí không thể thay thế ở hàng thủ Man City.

Rạng sáng mai (19/10), Manchester City sẽ gặp một thử thách không nhỏ khi đối đầu Barcelona ở vòng bảng Champions League. Lionel Messi từng nhiều lần làm khổ hàng thủ Man City trong quá khứ tuy nhiên, John Stones không hề tỏ ra lo lắng.

Chia sẻ với báo giới, John Stones khẳng định: "Tôi chẳng sợ hãi khi chạm trán Lionel Messi. Việc bạn thi đấu với những cầu thủ hàng đầu sẽ là cơ hội tốt nhất để giúp bản thân phát triển. Messi là một thử thách thú vị và tôi đang rất nóng lòng chờ so tài anh ấy."

Tự tin là thế nhưng John Stones cũng rất tôn trọng Lionel Messi: "Thật dễ để nói rằng, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là duy nhất. Tuy nhiên, chúng tôi phải tập trung, không chỉ mỗi mình Messi. Suarez cũng là một cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu."

Man City đang có chuỗi thành tích không tốt khi toàn thua và hòa 2 trận gần nhất, trong khi đó, Barcelona vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Deportivo và chắc chắn sẽ khiến đội chủ sân Etihad đối diện với nhiều khó khăn.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:50 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục