Chiến Arsenal, Mourinho nói luôn 1 câu

21:53 Thứ sáu 04/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs lên tiếng về kình địch cùng thành phố trước thềm trận derby.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal

Rạng sáng nay, Tottenham chỉ có thể giành được 1 điểm ở chuyến hành quân đọ sức LASK Linz. Sau trận hòa 3-3 không như ý, sự tập trung của Spurs sẽ dồn về trận derby bắc London với Arsenal vào chủ nhật.

Phát biểu được Football London dẫn lời, HLV Jose Mourinho chia sẻ trước thềm trận đánh lớn: "Luôn vừa là thời điểm tốt, vừa là thời điểm tệ khi đấu Arsenal."

"Luôn là thời điểm tốt vì trận đấu tạo ra động lực. Khi chạm trán 1 CLB lớn, bạn được tạo động lực... Lúc này bởi vì sự kình địch giữa 2 CLB, trận đấu càng trở nên đẹp đẽ hơn.

Còn luôn là thời điểm tệ khi đấu Arsenal vì họ là 1 đội bóng giỏi. BXH lẫn các kết quả gần đây đều không nói lên bất kỳ điều gì."

Mourinho:

 Mourinho chuẩn bị đấu trí Arteta.

Mourinho tin rằng các học trò của mình cũng sẽ thận trọng trước Pháo Thủ: "Tôi nghĩ họ biết điều đó. Mọi người đều biết những gì Arsenal làm được trước các đội bóng hàng đầu, với cái cách họ đánh bại cả Chelsea lẫn City để vô địch FA Cup, lẫn cách họ đấu Liverpool bất chấp thất bại và cách họ hạ United ngay tại Old Trafford."

"Các cầu thủ Tottenham cũng biết số lượng cầu thủ Arsenal sử dụng trong quá trình phòng ngự, cái cách họ triển khai phản công và chuyển tiếp nhanh. Tôi không nghĩ mình cần nhắc nhở các học trò.

... Chúng tôi đều biết 1 trận derby hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi phong độ, các chấn thương hay án phạt. Đó chỉ là trận cầu giữa Tottenham và Arsenal."

Phụng Sồ | 20:55 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục