Chiến Arsenal, Mourinho nói lời tâm can về Arteta

22:55 Thứ sáu 10/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham chia sẻ về đồng nghiệp trẻ đang làm thuyền trưởng Pháo Thủ.

 

Son Heung-min đối đầu Arsenal

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur đụng độ Bournemouth trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Được đánh giá cao hơn nhưng cuối cùng, thầy trò Jose Mourinho chỉ có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Với 49 điểm, Tottenham hiện xếp thứ 9 trên BXH, kém kình địch Arsenal ở ngay phía trên 1 điểm. Vòng tới, tâm điểm sẽ đổ dồn về Bắc London, nơi Spurs tiếp đón Pháo Thủ.

Phát biểu qua Football London trước trận derby nhiều duyên nợ, HLV Mourinho của đội chủ nhà đã lên tiếng về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến - Mikel Arteta.

Mourinho on Arteta ahead derby London - Bóng Đá

 Mourinho phá vỡ im lặng về đối thủ sẽ đấu trí sau đây 2 ngày.

"Tôi gặp Mikel khi cậu ấy còn là 1 cậu bé tại Barcelona." Mourinho kể. "Tôi ở đó với Mr. Van Gaal. Khi bạn biết Mikel ở độ tuổi ấy, thời gian trôi qua nhưng sau cùng, bạn luôn nhìn cậu ấy như 1 cậu bé mà mình từng có cảm nhận tốt. Dù thế khi Mikel trở thành trợ lý của Pep, tôi bắt đầu gọi cậu ấy mọi lúc gặp mặt là Mister (Quý ông), không phải Mikel."

"Tôi rất thích cậu ấy, hy vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho sự nghiệp của Mikel. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang ở CLB đối địch, ở đội bóng cũng đang chiến đấu vì mục tiêu giống chúng tôi - suất dự đấu trường Châu Âu. Do đó tôi không thể chúc Mikel có vị trí tốt."

Phụng Sồ | 21:57 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục