Chiến Arsenal, Man Utd bổ sung cái tên khá bất ngờ

06:27 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnMột cái tên khá xa lạ xuất hiện trong đội hình Manchester United đối đầu Arsenal.

 

Arsenal chuẩn bị trước trận gặp Man United

Sau những kết quả ấn tượng thời gian gần đây, Man United sẽ tiếp tục có trận đấu tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Đây là trận đấu Quỷ đỏ thành Manchester rất cần 3 điểm để leo lên những thứ bậc cao hơn.

Trước khi trận đấu diễn ra, Man United đứng tận vị trí thứ 15. Rõ ràng để có thể trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa này, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không được phép mất điểm trước Pháo thủ thành London.

Manchester United make surprise addition in provisional squad against Arsenal - Bóng Đá

 Solskjaer trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Đáng chú ý, để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng này, theo nguồn tin từ tờ M.E.N, Man United đã có một sự bổ sung đáng ngạc nhiên cho đội hình ngày thi đấu của họ. Thủ môn 21 tuổi, Nathan Bishop được gọi bổ sung cho trận chiến Arsenal.

Điều bất ngờ là, Man United chỉ mới ký hợp đồng với Bishop vào tháng Giêng đầu năm nay từ Southend United. Khi thủ môn Matej Kovar của đội U23 thường xuyên được cho mượn tại Swindon Town, Bishop đã được trao cơ hội.

Bishop có trận ra mắt đội U21 trong chiến thắng trước Salford City tại EFL Trophy vào tháng 9 vừa qua. Dù vậy, khả năng để Bishop ra sân ở trận gặp Arsenal là rất thấp khi Man United vẫn còn đó David de Gea và Dean Henderson.

Tiểu Lam | 05:29 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục