Chiến 2 trận liên tiếp, Klopp nói lời thật lòng về Arsenal của Arteta

20:56 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool phân tích về Pháo Thủ của đồng nghiệp Tây Ban Nha.

 

Arteta ăn mừng chiến thắng trước Man United

Trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, Liverpool chạm trán Lincoln City. Trước đối thủ hạng dưới, đương kim vô địch Premier League đã khẳng định sức mạnh vượt trội. Chung cuộc sau 90 phút, The Kop nã vào lưới đội chủ nhà đến 7 bàn thắng.

Ngay phút thứ 9, Xherdan Shaqiri đã mở tỷ số cho các vị khách. Takumi Minamino nhân đôi cách biệt chỉ 9 phút sau, trước khi Curtis Jones lập cú đúp nới rộng cách biệt lên 4 bàn. Sang hiệp 2, Liverpool có thêm 3 bàn thắng do công Minamino, Marko Grujic và Divock Origi. 2 pha lập công của Tayo Edun và Lewis Montsma là quá ít ỏi để Lincoln có thể tạo ra bất ngờ.

Hủy diệt đối thủ 7-2, The Kop giành quyền vào vòng 4 đối đầu Arsenal. Với việc Pháo Thủ cũng là đối thủ ở vòng 3 Premier League, Liverpool sẽ đụng độ đại diện Bắc London 2 trận liên tiếp.

Jurgen Klopp explains why Mikel Arteta’s Arsenal are so difficult to play against   - Bóng Đá

 Arsenal đấu Liverpool 2 trận liền.

Metro dẫn lời phân tích của HLV Jurgen Klopp về Arsenal: "Đó là kết cấu phòng ngự, Arsenal phòng thủ tốt."

"Tất cả cầu thủ tham gia vào công tác phòng ngự. Họ phòng thủ với sơ đồ 5-4-1 và khi sở hữu các cầu thủ chất lượng để gây nguy hiểm lên đối thủ, tốc độ trong phản công của Arsenal có thể gây rắc rối đến bạn.

Tôi có thể nói nhiều điều tích cực về Arsenal, nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn có cơ hội vào tối thứ 2 (giờ Anh)."

Klopp nhận xét thêm về đồng nghiệp Mikel Arteta: "Arteta đã thể hiện trong giai đoạn ngắn rằng cậu ấy có vẻ là 1 HLV xuất chúng. Cấu trúc đội bóng của Arteta đặc biệt, sự cân bằng cũng thật sự tốt. Cậu ấy đã thay đổi bầu không khí của cả CLB."

Phụng Sồ | 20:26 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục