Chiêm ngưỡng siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster vàng đồng đặc biệt

17:06 Thứ hai 25/06/2018

Khác với siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster phủ áo vàng chóe của Chris Brown ra mắt tháng trước, chiếc mui trần SV cư ngụ tại Canada này lại khoác lên mình màu vàng đồng đặc biệt tăng thêm sự sang trọng và mạnh mẽ.

Empire Auto – một đại lý xe sang ở Canada đã nâng tầm cá tính của siêu bò Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster lên một cấp độ mới bằng cách phủ lên toàn bộ thân xe một lớp sơn vàng Matte Gold & Polished Bronze hoàn toàn mới.
2

 (Ảnh: Internet)

Lamborghini Aventador SV Roadster xuất hiện cuối năm 2015, và được bán ra thị trường đầu năm 2016 với giá khởi điểm hơn 500.000 USD tại thị trường Mỹ. Gói độ mới của Lamborghini có thể biến siêu xe này thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ chỉ với một số thay đổi. Chiếc mui trần trong bài được làm mới ngoại thất và một số chi tiết nội thất bằng gói độ mới, riêng phần động cơ vẫn giữ nguyên.

3

 (Ảnh: Internet)

Phần ngoại thất của Lamborghini Aventador SV Roadster được phủ lớp màu gold đặc biệt. Màu vàng gold tương phản với loạt điểm nhấn sợi carbon khiến cho siêu xe càng trở nên khác biệt.

4

 (Ảnh: Internet)

Tùy theo nhu cầu người dùng, màu gold sẽ được phủ khắp xe hoặc chỉ xuất hiện tại một số điểm nhấn chủ chốt. Phần hốc gió trước và sau, cản trước và sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon màu đen nguyên bản.

5

 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh màu sơn Matte Gold mới, Aventador SV Roadster còn được cá nhân hóa bởi bộ bodykit khí động học sợi carbon từ Novitec và các mâm đúc 21 inch ADV5.3 Track Spec CS Series trọng lượng nhẹ được thiết kế đặc biệt cho siêu xế đến từ Ý.

6

 (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý nhất là bộ mâm trước và sau được đánh bóng màu đồng (Polished Bronze) nổi bật, giống với màu từng xuất hiện trên concept Lamborghini Egoista. Tuy nhiên, cụm phanh vẫn giữ màu gốc giúp tăng độ tương phản màu sắc cho cụm bánh trước và sau. 4 bánh xe mới đóng góp công sức trong việc nâng cao hiệu suất của xe, khách có thể tùy chọn màu sơn Polished Bronze w/Matte Clear hoặc Polished Bronze w/Gloss Clear.

7

 (Ảnh: Internet)

Phần nội thất của Lamborghini Aventador SV Roadster không có nhiều thay đổi. Các chi tiết màu gold xuất hiện dải rác ở phần vô lăng, ghế ngồi, bệ tì tay với mục đích tăng thêm tính thẩm mỹ. Ghế ngồi bọc da đen và alcantara cho sự sang trọng cần thiết với mẫu siêu xe giá hơn nửa triệu USD này.

8

 (Ảnh: Internet)

Sức mạnh của Lamborghini Aventador SV Roadster đến từ động cơ nạp khí tự nhiên V12 6.5L, công suất 750 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690Nm, hộp số ISR 7 cấp, hệ dẫn động bốn bánh Haldex thế hệ IV. Xe chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử trên 350 km/h.

9

 (Ảnh: Internet)

10

 (Ảnh: Internet)

11

 (Ảnh: Internet)

12

 (Ảnh: Internet)

13

 (Ảnh: Internet)

14

 (Ảnh: Internet)

15

 (Ảnh: Internet)

16

 (Ảnh: Internet)

17

 (Ảnh: Internet)

18

 (Ảnh: Internet)

Hoàng An | 16:37 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục