Chiêm ngưỡng một nửa nóng bỏng của Bradley Beal

22:21 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnBradley Beal đang là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của NBA thời điểm hiện tại, không chỉ sở hữu kỹ thuật bóng rổ điêu luyện, Beal còn khiến không ít các đồng nghiệp phải ghen tị khi chiếm hữu được trái tim của người đẹp Kamiah Adams.

Kamiah Adams sinh ngày 20/3/1993 tại Brussels, Bỉ. Cô cũng từng tham gia trong chương trình truyền hình ăn khách của Mỹ “Love & Hip hop”. Giờ đây Kamiah đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình tại kinh đô điện anh Hollywood. Trước đó, cô từng có quãng thời gian ngắn làm người mẫu. Vì thế, không bất ngờ khi Kamiah sở hữu những đường nét cơ thể “hoàn mĩ” đến vậy.

Chuyện tình giữa cô và Bradley Beal bắt đầu từ năm 2015 cho đến nay. Kamiah khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu nhan sắc quá đỗi mê hoặc với đôi mắt đầy mê hoặc, mái tóc xoăn, nâu quyến rũ cùng nước da “socola” nóng bỏng càng tôn lên vẻ đẹp chết người của bông hoa đến từ Puerto Rico. Bên cạnh đó, với việc từng là người mẫu, Kamiah cũng sở hữu những đường cong “cực phẩm” khiến việc rời mắt khỏi cô là cả một thử thách gian lao. Beal hẳn phải rất tự hào khi nắm giữ được trái tim của người đẹp này.   

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

8

 

9

 

7

 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục