Chiêm nghiệm chân lý sống, bạn gái Ronaldo khoe ảnh sexy

09:37 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, mỹ nữ Georgina Rodriguez đã khoe một bức ảnh nóng bỏng khiến fan đứng ngồi không yên.

Sau chuyến đi du lịch ngắn ngày cùng người yêu Cristiano Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez dường như trông có vẻ hạnh phúc và tươi mới hơn nhiều. Cô nàng thường xuyên khoe ảnh sexy với bikini trên Instagram để thu hút cộng đồng mạng. 

Chiêm nghiệm chân lý sống, bạn gái Ronaldo khoe ảnh sexy  - Bóng Đá

 

Mới đây, người mẫu mang quốc tịch Argentina đã đăng một bức ảnh đốt mắt fan. Cô tải lên hình đang mặc bikini thêu hoa vô cùng gợi cảm nhằm khoe vòng một căng tràn và làn da rám nắng khoẻ khoắn. Nhưng đặc biệt, người đẹp còn đính kèm dòng trạng thái vô cùng sâu sắc.

Cô lấy một câu danh ngôn của "Thánh nữ hội hoạ" của thế kỷ 20 là Frida Kahlo để làm châm ngôi sống cho bản thân mình. Georgina viết: "Hãy tận hưởng một cuộc đời với bất cứ người nào cho bạn được quyền sống." Cuộc đời của nữ hoạ sĩ Frida Kahlo có rất nhiều thắng trầm và đau thương nhưng cô lại cống hiến hết mình cho nghệ thuật và cuộc đời.

Còn hiện tại, bạn gái của CR7 đang rất hạnh phúc vì Ronaldo yêu thương cô hết mực. Anh sẵn sàng bảo vệ người tình khi báo chí công kích Georgina khi cho rằng cô bỏ mặc gia đình khốn khó.

Nhưng điều khiến fan vui nhất là cặp đôi này đã chọn xong địa điểm kết hôn. Họ dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2019 tại Italia. 

Trang Ý | 08:50 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục