Chiellini: "Juventus mạnh nhất thế giới sau... Real Madrid"

16:07 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnTại cuộc trò chuyện với Sky Sport Italia, Giorgio Chiellini đã chia sẻ về mục tiêu của Juventus tại Champions League năm 2018.

Hậu vệ Giorgio Chiellini đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của Juventus hiện tại và mục tiêu của đội bóng trong tương lại. Anh cho biết: "Năm 2017 đối với Juventus là khoảng thời gian tuyệt vời. Chúng tôi là đội bóng mạnh nhất thế giới sau Real Madrid.

Chiellini:

 Chiellini thể hiện quyết tâm thâu tóm danh hiệu cùng Juve trong năm 2018.

Champions League không đơn thuần là một nỗi ám ảnh mà nó là mục tiêu tuyệt vời để chúng tôi theo đuổi bằng cả sự nhiệt tình." Không chỉ đề ra mục tiêu tại đấu trường châu Âu, Chiellini còn muốn Juve có tất cả các dành hiệu trong năm 2018. 

Anh phát biểu: "Scudetto cùng với Coppa Italia, chúng tôi sẽ làm được tất cả. Nhưng tôi biết cuộc đua không dễ dàng. Trước mắt Juventus sẽ trải qua thử thách lớn tại Coppa Italia vào thứ tư khi chạm trán với Torino."

Về thời hạn hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30/06/2018, anh cũng khẳng định với giới truyền thông rằng mình sẽ ở lại đội bóng thành Turin bằng mọi giá. Chiellini chia sẻ: "Sau kỳ nghỉ năm mới này, tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch Andrea Agnelli về vấn đề này. Như tôi đã nói nhiều lần trước đây, ở Turin hiện tại tôi và cả gia đình đều cảm thấy hạnh phúc. Gia hạn chỉ là vấn đề sớm hay muộn." 

Vào rạng sáng 04/01, Juventus sẽ đối đầu với đội bóng cùng thành phố Torino trong khuôn khổ Coppa Italia. Sau đó cuối tuần họ sẽ gặp Cagliari tại vòng 20 Serie A. Juventus buộc phải thắng để có thể tiếp tục bám đuổi Napoli.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:15 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục